Chiều nay (14/5), các VĐV điền kinh người Hà Tĩnh nhập cuộc SEA Games 31

(Baohatinh.vn) - 2 VĐV người Hà Tĩnh là Trần Đình Sơn và Lê Ngọc Phúc sẽ tham gia nội dung 4x400m hỗn hợp vào chiều tối hôm nay tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Chiều nay (14/5), các VĐV điền kinh người Hà Tĩnh nhập cuộc SEA Games 31

VĐV điền kinh người Hà Tĩnh Trần Đình Sơn. Ảnh: Webthethao.vn

Ngày 14/5, các nội dung thi đấu bộ môn điền kinh chính thức khởi tranh tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Theo lịch thi đấu, vào lúc 18h35 phút, 2 VĐV người Hà Tĩnh là Trần Đình Sơn và Lê Ngọc Phúc sẽ cùng các đồng đội Trần Nhật Hoàng, Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Thị Hằng, Quách Thị Lan tham gia chung kết nội dung 4x400m hỗn hợp.

VĐV Trần Đình Sơn với tốc độ đường trường cũng như kinh nghiệm thi đấu dày dặn ở mọi đấu trường được kỳ vọng sẽ lập thành tích ấn tượng, cùng các đồng đội đạt thành tích cao nhất tại nội dung này.

Trong khi đó, dù là lần đầu tiên được chọn khoác áo tuyển điền kinh quốc gia, thi đấu tại SEA Games 31 nhưng với sức trẻ của mình, Lê Ngọc Phúc cũng đang tự tin sẽ để lại những dấu ấn cho riêng mình.

Chiều nay (14/5), các VĐV điền kinh người Hà Tĩnh nhập cuộc SEA Games 31

Lê Ngọc Phúc với sức trẻ và phong độ thi đấu khá ấn tượng ở các cự ly 400m và tiếp sức 4x400m cũng là niềm hy vọng cho điền kinh Việt Nam tại SEA Games 31.

Cũng trong ngày hôm nay, các VĐV đua thuyền người Hà Tĩnh sẽ tiếp tục thi đấu các nội dung Rowing tại Trung tâm Huấn luyện đua thuyền Hải Phòng.

Nguyễn Văn Hà, Nguyễn Văn Hiếu góp mặt tại nội dung thuyền 4 nam hạng nặng 2 mái chèo (cùng các đồng đội: Nhữ Đình Nam, Nguyễn Văn Tuấn, dự kiến thi đấu 12h30); Dư Thị Bông tham gia nội dung thuyền 4 nữ hạng nhẹ 1 mái chèo (cùng các đồng đội Phạm Thị Ngọc Anh, Lê Thị Hiền, Hà Thị Vui, dự kiến thi đấu 13h30).

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast