Truy bắt tên trộm xe máy

Bị kẻ gian « cuỗm » mất xe máy nạn nhân báo ngay với cơ quan chức năng cùng với người thân phong tỏa các ngã đường truy tìm. Khi đối tượng trộm xe đang « vi vu » trên đường thì bị mọi người phát hiện và rượt đuổi...

Chiếc xe máy bị mất trộm
Chiếc xe máy bị mất trộm

Vào lúc 11 giờ 30’ ngày 12-8, anh Hồ Văn Hạnh, trú quán xã Sơn Tây – Hương Sơn – Hà Tĩnh bị kẻ gian trộm mất chiếc xe máy nhãn hiệu Yamaha – Sirius mang biển kiểm soát 38P1 – 6248 (trong cốp xe có 8,6 triệu đồng) tại Bệnh viện Đa khoa cửa khẩu Cầu Treo.

Ngay sau khi phát hiện bị mất trộm xe anh Hạnh vội vàng báo với công an huyện Hương Sơn, đồng thời nhờ người quen và gọi điện cho người nhà phong tỏa các ngã đường truy tìm thủ phạm. Một lúc sau hai người bạn của anh Hạnh là Lê Văn Thông và Trần Trung Đức phát hiện đối tượng trộm xe đang đi về hướng Đập Quát thuộc địa phận xã Sơn Giang và tiến hành rượt đuổi. Thấy có người đuổi mình đối tượng hoảng hốt vội vàng bỏ chiếc xe máy lại bên đường và nhanh chân chạy vào khu dân cư gần đó lẩn trốn.

Bằng nghiệm vụ điều tra, công an huyện Hương Sơn xác định đối tượng trộm xe máy là Nguyễn Văn Quyền - SN 1978, trú tại xóm Hà Tràng, xã Sơn Trung huyện Hương Sơn. Được sự vận động của công an và gia đình sáng ngày 13-8 tên Quyền đã ra công an đầu thú. Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý theo pháp luật.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast