Chuyển động tại Man United: Van Gaal còn đúng 2 trận để tự cứu mình!

Hai cuộc chạm trán tiếp theo với Stoke City và Chelsea sẽ là những trận đấu quyết định đến tương lai của HLV Louis Van Gaal tại Man United, tờ Telegraph cho biết.

Trận thua 1-2 trước Norwich City vào thứ Bảy vừa qua đã là thất bại thứ 3 liên tiếp trên sân nhà của Man United, và chiếc ghế của HLV Louis Van Gaal đang lung lay dữ dội. Những ông chủ nhà Glazer của Man United, cũng như Phó Chủ tịch Ed Woodward đã bắt đầu mất kiên nhẫn trước những màn trình diễn đáng thất vọng của đội chủ sân Old Trafford trong thời gian qua. Hiện tại, Quỷ đỏ đã bật khỏi Top 4 Premier League và chính thức bị loại ở Champions League, cũng như cúp Liên đoàn Anh.

Thất bại 1-2 của Man United trước Norwich đang khiến áp lực đè nặng lên HLV Van Gaal hơn bao giờ hết

Nguồn tin từ Telegraph tiết lộ chuyến làm khách trước Stoke City vào Ngày lễ tặng quà và cuộc đại chiến với Chelsea hai ngày sau đó sẽ là những cơ hội cuối cùng để Van Gaal tự cứu lấy mình. Trong bối cảnh Man United đang thi đấu thất vọng, những tin đồn về việc các cầu thủ bất mãn với lối chơi của chiến lược gia người Hà Lan đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các mặt báo. HLV Van Gaal hoàn toàn có thể bị sa thải ngay lập tức nếu phải nhận thêm một thất bại trong 2 trận đấu tới.

Cựu HLV Chelsea Jose Mourinho cùng với Pep Guardiola đang được đánh giá là những ứng cử viên sáng giá thay thế cho Van Gaal tại Old Trafford. Trong khi đó, huyền thoại Paul Scholes của Man United tiếp tục chỉ trích đội bóng cũ một cách gay gắt, và cựu Quỷ đỏ Rio Ferdinand cũng không buông tha cho chiến lược gia người Hà Lan khi phát biểu rằng Guardiola mới là HLV phù hợp nhất với Man United vào lúc này. Mọi thứ đều đang chống lại Van Gaal, người từng có công đưa Quỷ đỏ trở lại Champions League ngay trong mùa đầu dẫn dắt.

Chuyển động tại Man United: Van Gaal còn đúng 2 trận để tự cứu mình! ảnh 2
Van Gaal chỉ còn 2 trận để tự cứu mình

Chính HLV người Hà Lan cũng thừa nhận ông sợ sẽ bị HLV Mourinho thay thế: “Dĩ nhiên là tôi cảm thấy lo lắng về Mourinho. Niềm tin vào HLV là điều quan trọng. Khi bạn thua trận, niềm tin vào bạn cũng sẽ bị giảm sút đáng kể. Nhưng tôi không nghĩ một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện có thể đem lại thành công ngay lập tức”.

Van Gaal đã đánh mất đi sự tự tin thường thấy, và ông phải ngay lập tức trả lời những chỉ trích bằng kết quả khả quan trên sân, nếu còn muốn tiếp tục gắn bó với Man United.

Theo Đức Anh/thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast