Khách hàng Hà Tĩnh trúng 25 lượng vàng SJC của LienVietPostBank

(Baohatinh.vn) - Sau 3 tháng triển khai chương trình khuyến mại “Gà vàng như ý - Phú quý cả năm”, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã tìm được chủ nhân giải đặc biệt trúng 25 lượng vàng SJC là người Hà Tĩnh.

Khách hàng may mắn lớn này là anh Dương Tiến Công ở huyện Cẩm Xuyên với số tiền nhận thưởng tương đương 912.500.000 VNĐ.

khach hang ha tinh trung 25 luong vang sjc cua lienvietpostbank

Ngoài giải đặc biệt, LienVietPostBank còn trao 1 giải nhì (khách hàng ở huyện Đức Thọ) với trị giá giải thưởng 1 lượng vàng và 1 giải ba (khách hàng ở TX Hồng Lĩnh) là một chỉ vàng SJC.

khach hang ha tinh trung 25 luong vang sjc cua lienvietpostbank

Chương trình được triển khai từ ngày 3/1/2017 đến 31/3/2017 chào mừng Xuân Đinh Dậu, cũng là dịp tri ân khách hàng đã đồng hành cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua. Chương trình triển khai trên toàn hệ thống, áp dụng với khách hàng cá nhân, khi gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng và đạt tối đa 20 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được mã dự thưởng.

Sau 3 tháng triển khai, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đã quay số tại hội sở chính và tìm ra 126 chủ nhân của những giải thưởng có giá trị 2,6 tỷ đồng; trong đó Hà Tĩnh giành được 3 giải thưởng.

Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) sau 9 năm hoạt động, được biết đến là một ngân hàng TMCP có mức độ nhận diện trước công chúng tăng nhanh nhất. Đặc biệt, ngân hàng là một trong những đơn vị đi đầu trong phát triển tín dụng nông nghiệp - nông thôn.

Hiện ngân hàng có mạng lưới ở 134 chi nhánh và phòng giao dịch. Tại Hà Tĩnh, LienVietPostBank bắt đầu đi vào hoạt động từ 6/2/2017. Chi nhánh đang không ngừng phát triển mạng lưới, đưa lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast