Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà đối tượng chính sách tại Nghệ An

Sáng 24/7, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy đã đến thăm hỏi, tặng quà một số đối tượng chính sách quê Hà Tĩnh đang điều dưỡng, điều trị tại Nghệ An.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các thương, bệnh binh đang điều dưỡng tại Khu Điều dưỡng thương binh – tâm thần kinh tại Nghi Lộc (Nghệ An).

Sau khi thăm hỏi và chia sẻ những khó khăn, mất mát của anh chị em thương binh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy đã tặng quà cùng số tiền 10 triệu đồng cho các đối tượng, đồng thời mong muốn các thương bệnh binh điều trị tốt để sớm bình phục, trở về đoàn tụ cùng gia đình.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà Trung tâm điều dưỡng thương binh nặng Nghệ An. Nơi đây có hơn 30 thương binh nặng là con em Hà Tĩnh đang điều trị.

Nói chuyện với các thương binh, bệnh binh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy cho rằng, trách nhiệm của Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh là phải tạo mọi điều kiện tốt nhất để gia đình các thương binh có cuộc sống ổn định.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cũng mong muốn các thương bệnh binh yên tâm điều trị để tiếp tục là những người có ích cho gia đình và xã hội.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast