T&T đại thắng, HAGL tiếp tục gây thất vọng

Đội bóng nhà giàu Hà Nội T&T đã khởi đầu tuyệt vời tại V-League 2010, khi tiếp tục thắng chiều chủ nhật với kết quả 5-1 trước Khánh Hòa tại sân Hàng Đẫy. Trái lại Hoàng Anh Gia Lai thua 1-2 ngay trên sân nhà.

Vòng 2 PetroVietnam Gas V-League

Sau chiến thắng 2-1 trước Hòa Phát ở trận khai mạc, chiều chủ nhật này T&T tiếp tục tạo ấn tượng trên sân Hàng Đẫy khi đè bẹp đối thủ khó chơi Khánh Hòa với kết quả 5-1. Đại thắng này giúp đội bóng thủ đô vững vàng ở nhóm đầu bảng cùng Bình Dương - đội chiều nay cũng thắng 2-1 trên sân nhà trước Nam Định.

Hà Nội T&T (vàng) toàn thắng hai trận đầu. Ảnh: Hoàng Hà.

Hà Nội T&T (vàng) toàn thắng hai trận đầu. Ảnh: Hoàng Hà.

Trong khi đó "cựu vương" Hoàng Anh Gia Lai do Kiatisuk dẫn dắt tiếp tục khởi đầu buồn. Sau thất bại cay đắng 2-4 tại Khánh Hòa ở ngày khai mạc, chiều nay đội bóng Phố Núi ôm nỗi đau không kém. Được thi đấu trước khán giả nhà ở Pleiku nhưng HAGL đã để CLB mới trở lại V-League là Hòa Phát Hà Nội ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Đội chủ nhà mở tỷ số ở phút 36, nhờ cú đánh đầu của Evaldo. Phút 54, cũng bằng một cú đánh đầu chuẩn xác, cầu thủ mới nhập tịch Trần Lê Martin san hòa 1-1 cho Hòa Phát. Hoàng Anh Gia Lai đã có một vài thời cơ để lập lại thế dẫn bàn nhưng bỏ lỡ và đành nhìn đội bóng thủ đô ra về cùng chiến thắng sát nút nhờ pha lập công của Eduardo phút 90.

* Tiếp tục cập nhật tường thuật chi tiết

TT Đội Trận T H B Điểm
VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast