Trang bị kỹ năng tuyên truyền ATGT cho gần 200 cán bộ đoàn chủ chốt

(Baohatinh.vn) - Gần 200 cán bộ đoàn chủ chốt ở Hà Tĩnh đã được Phòng CSGT Công an tỉnh trang bị các kỹ năng tuyên truyền ATGT trong điều kiện dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp.

Trang bị kỹ năng tuyên truyền ATGT cho gần 200 cán bộ đoàn chủ chốt

Ngày 28/9, Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền ATGT trong điều kiện dịch bệnh COVID-19.

Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến đến 18 điểm cầu gồm các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc với gần 200 cán bộ đoàn chủ chốt tham gia.

Thông qua trao đổi trực tiếp và trình chiếu các phóng sự, clip... đại diện Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho đội ngũ cán bộ đoàn cốt cán về tình hình trật tự ATGT thời gian qua trên địa bàn cả nước và ở Hà Tĩnh; nguyên nhân và hậu quả của các vụ TNGT; hướng dẫn các quy tắc, kỹ năng và văn hóa khi tham gia giao thông.

Trang bị kỹ năng tuyên truyền ATGT cho gần 200 cán bộ đoàn chủ chốt

Tham dự hội nghị có gần 200 cán bộ đoàn chủ chốt.

Đặc biệt, gần 200 cán bộ đoàn chủ chốt đã được trang bị các kỹ năng tuyên truyền ATGT trong điều kiện dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp.

Trong đó, nhấn mạnh việc sử dụng mạng xã hội: Facebook, Zalo để tuyên truyền ATGT cho ĐVTN và truy cập vào youtube để phát video, kèm hình ảnh minh họa tuyên truyền cho học sinh các cấp; xây dựng mô hình tuyên truyền ATGT cho ĐVTN qua hệ thống loa phát thanh của phường, xã, thị trấn...

Chủ đề An toàn giao thông

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast