Phát hiện thi thể nam thanh niên dạt vào bờ biển Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Trưa 9/10, ông Nguyễn Văn Bằng - Phó Chủ tịch UBND xã Thạch Văn, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết, người dân trong xã vừa phát hiện thi thể một thanh niên trôi dạt vào bờ biển trên địa bàn.

Phát hiện thi thể nam thanh niên dạt vào bờ biển Hà Tĩnh

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam thanh niên dạt vào bờ biển tại xã Thạch Văn.

Trước đó, vào khoảng 2h sáng nay, một số người dân thôn Đông Văn, xã Thạch Văn phát hiện thi thể nam thanh niên trôi dạt vào bờ biển.

Nhận được tin báo của người dân, chính quyền địa phương cùng các lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và xác định danh tính nạn nhân.

Qua nhận dạng ban đầu, nam thanh niên tử vong tầm khoảng hơn 20 tuổi, mang áo đỏ, quần jean. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, khuôn mặt đã biến dạng.

Ông Nguyễn Văn Bằng cho biết thêm: “Vào ngày 6/10, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hà Tĩnh đã thông tin có một thuyền viên ở huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đi biển bị mất tích tại vĩ độ 18”.

“Sau khi phát hiện thi thể trên, chúng tôi đã liên hệ với gia đình có thuyền viên mất tích vào để nhận dạng”, ông Bằng cho biết thêm.

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast