70 tuổi vẫn chống nạng đến sân cổ vũ cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Dù đã bước sang tuổi 70, việc đi lại khá khó khăn nhưng mỗi khi các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu trên sân SVĐ Hà Tĩnh thì người ta đều thấy ông chống nạng đến sân cổ vũ cho đội nhà.

Ông là Nguyễn Trọng Chuẩn, trú tại tổ dân phố 7, phường Tân Giang (TP Hà Tĩnh).

70 tuổi vẫn chống nạng đến sân cổ vũ cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Mỗi trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đá trên sân nhà, ông Chuẩn đều dành thời gian lên sân cổ vũ cho thầy trò HLV Phạm Minh Đức (Ảnh: Xuân Thủy)

Ông Chuẩn chia sẻ: “Bóng đá với tôi là một tình yêu vô tận. Bất cứ phong trào bóng đá dù ở khối phố, ở phường hay thành phố, tôi đều tích cực tham gia và cổ vũ. Và từ khi có sân vận động Hà Tĩnh cho tới bây giờ, bất cứ một sự kiện bóng đá nào diễn ra, tôi cũng cố gắng tham gia theo dõi, cổ vũ. Với tôi, bóng đá là thứ “thuốc bổ” quý giá cho tuổi già”.

Với người đam mê bóng đá như ông Chuẩn thì sự kiện Hà Tĩnh ra mắt đội bóng chuyên nghiệp - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thực sự là một niềm vui lớn. “Là người tâm huyết và đam mê với bóng đá, tôi luôn mong quê hương Hà Tĩnh mình có được đội bóng thi đấu ở sân chơi chuyên nghiệp.

Sự kiện Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ra mắt thực sự khiến bản thân tôi cũng như người hâm mộ bóng đá tỉnh nhà rất vui và tự hào. Đáng tự hào hơn nữa, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã thi đấu đoàn kết và xuất sắc giành chức vô địch Giải hạng Nhất quốc gia năm nay.”, ông Chuẩn cho hay.

70 tuổi vẫn chống nạng đến sân cổ vũ cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Ông Nguyễn Trọng Chuẩn: "Ngày nào còn sống là ngày ấy vẫn còn đam mê với bóng đá...".

Bởi niềm đam mê đã ngấm vào máu ấy mà ông đã không bỏ sót bất kì trận đấu nào của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Khi được hỏi việc đi lại khó khăn có ảnh hưởng gì đến việc đến sân xem đá bóng không thì ông cười nói: “Trước tôi đi lại bình thường nhưng bị ung thư xương mới phải cắt chân. Tôi đi xem thì có bạn bè với bà nhà cho tiền đi taxi nên cũng không ảnh hưởng gì. Niềm đam mê của tôi với bóng đá rất may là được bà nhà ủng hộ.”

70 tuổi vẫn chống nạng đến sân cổ vũ cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Ông Chuẩn được chiến sỹ công an cõng lên khán đài trong trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành chiến thắng 2-1 trước CLB Long An, giành Giải hạng nhất quốc gia 2019 vào chiều 22/9. (Ảnh: Văn Cường)

“Với người đã ở sườn bên kia của cuộc đời như tôi, ngày nào còn sống là ngày ấy vẫn còn đam mê với bóng đá. Chỉ mong bóng đá Hà Tĩnh ngày càng phát triển để thành một “thế lực” của bóng đá Việt Nam và cung cấp nhiều cầu thủ cho các cấp độ đội tuyển bóng đá Việt Nam”, ông Chuẩn trải lòng.

70 tuổi vẫn chống nạng đến sân cổ vũ cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Chủ đề Cổ động viên Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast