U23 Việt Nam muốn tái lập cú sốc châu Á

Trên trang chủ của mình, AFC khẳng định U23 Việt Nam khao khát tạo nên một cú sốc nữa ở VCK U23 châu Á. 

U23 Việt Nam muốn tái lập cú sốc châu Á

“U23 Việt Nam, đội đã tạo nên cú sốc ở châu Á với việc vào chung kết 2 năm trước đang muốn tái lập kỳ tích ấy. Trước mắt U23 Việt Nam sẽ là đối đầu với UAE, Jordan và Triều Tiên ở vòng bảng”, AFC viết trong bài: Những điều cần biết về VCK U23 châu Á 2020, trong đó nhấn mạnh sự hiện diện của đương kim á quân U23 Việt Nam tại bảng D - Bảng đấu vốn không có một nhà vô địch nào ở giải đấu này.

Nói thêm về U23 Việt Nam và cục diện bảng D, trang Live Sport Asia cũng nhấn mạnh U23 Việt Nam là đội được đánh giá cao nhất tại bảng D. Trang này viết: “Với ngôi vị đương kim á quân, cùng với việc vẫn còn trong đội hình những cầu thủ quan trọng từng góp mặt ở trận chung kết 2 năm trước như Quang Hải, Đình Trọng, Tiến Dũng, Đức Chinh, U23 Việt Nam vẫn được coi là đội bóng mạnh nhất của bảng D tại VCK U23 châu Á 2020”.

U23 Việt Nam muốn tái lập cú sốc châu Á

U23 Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020 - Ảnh: Minh Tuấn

Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận ra quân VCK U23 châu Á 2020 gặp U23 UAE vào ngày 10/1. Đây cũng là đối thủ từng thắng Việt Nam ở trận tranh huy chương Đồng ASIAD 2018. Cũng theo trang chủ AFC khi đề cập đến các đội tại bảng D, U23 Việt Nam được đánh giá sở hữu sức mạnh tinh thần rất lớn. Cũng chính vì điểm cộng này mà ngay cả khi không có cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu là Đoàn Văn Hậu, U23 Việt Nam vẫn được đánh giá rất cao.

Tính đến hiện tại, U23 Việt Nam đã làm quen sân Chang Arena và có buổi tập trên một sân đấu khác tại Buriram. Đây cũng là nơi mà U23 Việt Nam từng thi đấu nổi bật ở giải giao hữu cách đây 2 năm trước, để rồi sau đó mở đầu cho VCK U23 châu Á 2018 lịch sử.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast