Dũng cảm cứu 2 cha con thoát chết trong gang tấc

(Baohatinh.vn) - Thấy 2 cha con người bị nạn đang chới với gữa dòng nước sâu, anh Nguyễn Văn Linh, trú tại xã Sơn An và anh Lê Đình Quốc, Phó Bí thư Đảng ủy xã Sơn Lễ (Hương Sơn, Hà Tĩnh) đã nhanh chóng lao xuống dòng nước xiết dìu 2 bố con lên bờ.

Dũng cảm cứu 2 cha con thoát chết trong gang tấc

Anh Nguyễn Quang Hương kể lại giây phút 2 bố con đối mặt "tử thần" khi rơi xuống dòng nước sâu và may mắn được cứu sống

Sáng 22/11, trên đường chở con đi học qua cầu không có lan can trong xã, anh Nguyễn Quang Hương ở thôn Cao Thắng, xã Sơn Lễ cùng con gái 4 tuổi ngồi sau xe đã chệch tay lái, rơi xuống dòng nước sâu.

Khi 2 bố con đang chới với gữa dòng nước thì vừa lúc anh Nguyễn Văn Linh, trú tại xã Sơn An và anh Lê Đình Quốc, Phó Bí thư Đảng ủy xã Sơn Lễ trên đường đi làm qua đã nhanh chóng nhảy xuống dòng nước xiết, dìu 2 bố con lên bờ.

Cùng lúc, người qua đường nhanh chóng hỗ trợ đưa 2 bố con vào nhà dân gần đó sưởi ấm.

“Khoảng cách từ cầu xuống nước khoảng 3 m. Nước sâu và lạnh. Tôi mặc áo ấm, lại vướng vào xe máy nên loay hoay chưa thể xử lý được, trong khi con gái trôi khỏi tầm của tôi một đoạn khá xa. Lúc này tôi rất hoảng loạn. May phúc cho cha con tôi là được anh Linh, anh Quốc có mặt kịp thời và nhảy xuống cứu” – anh Nguyễn Quang Hương xúc động kể.

Dũng cảm cứu 2 cha con thoát chết trong gang tấc

Cầu dân sinh trên trục đường chính xã Sơn Lễ

Cầu dân sinh trên trục đường chính xã Sơn Lễ vào giờ cao điểm có rất đông người dân đi làm và học sinh qua lại. Tuy nhiên, cầu hẹp và không có lan can rất nguy hiểm.

Theo người dân địa phương cho biết, mấy năm gần đây, đã có nhiều vụ tai nạn đáng tiếc xẩy ra trên chiếc cầu này.

Chủ đề Hoa đẹp núi hồng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast