Honda chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp Accord 2016

Honda nâng cấp Accord 2016 với kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ, nhiều công nghệ hiện đại và chính thức trình làng tại trung tâm nghiên cứu phát triển Silicon Valley, Mỹ.

Honda Accord 2016 sở hữu kiểu dáng mới cuốn hút và cứng cáp hơn bởi những đường gân góc cạnh chạy quanh thân xe, phiên bản nâng cấp được trau chuốt lại với hệ thống đèn pha, tích hợp dải đèn LED thiết kế phong cách tạo một cảm giác mới và sang trọng như những mẫu xe sang của Acura.

Honda chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp Accord 2016 ảnh 1

Phần đầu xe nổi bật hơn nhờ hốc gió hai bên được tích hợp thêm dải đèn sương mù dạng LED, phần hốc gió cùng với cản trước cũng được mở rộng hơn, điểm nhấn mạnh nhất trên Honda Accord 2016 trên nắp ca-pô được làm từ chất liệu nhôm cách tân với những đường gân mềm mại hơn.

Honda chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp Accord 2016 ảnh 2

Phần đuôi xe, cản sau được làm mới hoàn toàn với những đường gân nổi kèm theo đường viền mạ cờ-rôm chạy ngang mang lại vẻ đẹp mới cho Accord 2016 ở phía sau hầm hố hơn. La-zăng 5 chấu sắc cạnh cũng được đổi mới trên Accord 2016.

Honda chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp Accord 2016 ảnh 3

Nội thất xe cũng không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước, Honda Accord 2016 hiện đại hơn khi được nhà sản xuất trang bị hệ thống thông tin giải trí ứng dụng nhiều công nghệ mới của Apple CarPlay, Android Auto. Bên cạnh đó, người dùng có thể tùy chọn thêm những gói thiết bị mới của Honda Sensing bao gồm những hệ thống hiện đại như các hệ thống phanh phòng ngừa va chạm, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, hệ thống hỗ trợ xe chạy đúng làn đường.

Honda chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp Accord 2016 ảnh 4

Theo thông tin Honda công bố, phiên bản nâng cấp của Accord 2016 được trang bị động cơ 2.4 Lít phun nhiên liệu trực tiếp, kết hợp với hộp số vô cấp CVT giống như phiên bản 2014. Ngoài ra, bản cao nhất của Accord 2016 được trang bị động cơ 3.5 Lít V6 kết hợp với số tự động 6 cấp.

Honda chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp Accord 2016 ảnh 5

Phiên bản nâng cấp Accord 2016 vẫn chưa được Honda công bố giá bán, tất cả những thông tin sẽ chính thức được Honda giới thiệu vào đầu tháng 8 tới.

Theo ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast