Hà Tĩnh - Bôlykhămxay trao đổi kinh nghiệm công tác nội vụ

(Baohatinh.vn) - Sáng 9/9, tại TP.Hà Tĩnh, Sở Nội vụ Hà Tĩnh tiếp, hội đàm trao đổi kinh nghiệm với đoàn công tác của Sở Nội vụ tỉnh Bôlykhămxay (CHDCND Lào).

ha tinh bolykhamxay trao doi kinh nghiem cong tac noi vu

Giám đốc Sở Nội vụ Hà Tĩnh Nguyễn Phi Quang thông tin hoạt động của ngành thời gian qua

Tại buổi làm việc, bày tỏ vui mừng được đón tiếp và làm việc với đoàn công tác Sở Nội vụ tỉnh Bôlykhamxay, đại diện Sở Nội vụ Hà Tĩnh đã khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Hà Tĩnh, chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới trên địa bàn.

Hai bên cũng trao đổi, thông tin các hoạt động nổi bật của Sở Nội vụ thời gian qua; giới thiệu chức năng, nhiệm vụ, cơ cấu tổ chức hai đơn vị.

Tăng cường mối quan hệ hợp tác, cùng giúp nhau phát triển hai bên cũng thẳng thắn chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm trong việc thực hiện hoạt động chuyên môn về các nội dung: thực hiện công việc hành chính – tổ chức, thi đua – khen thưởng; quản lý cán bộ công chức; công tác văn thư lưu trữ; giải quyết các vấn đề nảy sinh giữa các khu vực giáp ranh; chính sách tiền hỗ trợ đối với chức danh cán bộ vùng sâu, vùng xa; quản lý dân tộc và tôn giáo; quản lý hội và tổ chức hội...

Trưởng đoàn công tác Sở Nội vụ tỉnh Bôlykhămxay May Chom Văn Nạ Xản Khăm cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Hà Tĩnh, đồng thời bày tỏ vui mừng trước bước phát triển nhanh trên các lĩnh vực của địa phương trong những năm qua.

ha tinh bolykhamxay trao doi kinh nghiem cong tac noi vu

Giám đốc Sở Nội vụ Bôlykhămxay May Chom Văn Nạ Xản Khăm tin tưởng trong thời gian tới, mối quan hệ hữu nghị 2 tỉnh, 2 cơ quan ngày càng gắn bó keo sơn và không ngừng phát triển.

Ông May Chom Văn Nạ Xản Khăm cũng đánh giá cao mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết, hợp tác, toàn diện giữa tỉnh Hà Tĩnh với tỉnh Bôlykhămxay nói chung và Sở Nội vụ 2 tỉnh trong những năm gần đây, đồng thời tin tưởng, trong thời gian tới, mối quan hệ hữu nghị này sẽ ngày càng gắn bó keo sơn và không ngừng phát triển.

Những kinh nghiệm, thông tin có được trong buổi hội đàm sẽ là nền tảng, cơ sở để hai đơn vị học hỏi lẫn nhau, qua đó góp phần thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của từng đơn vị trong sự phát triển chung của tỉnh nhà.

ha tinh bolykhamxay trao doi kinh nghiem cong tac noi vu

Đoàn tặng quà cho Sở Nội vụ Hà Tĩnh

Trong khuôn khổ chuyến công tác, Đoàn cũng đến thăm quan Chi cục văn thư lưu trữ tỉnh và chiều nay sẽ đi dâng hương Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc.

ha tinh bolykhamxay trao doi kinh nghiem cong tac noi vu
ha tinh bolykhamxay trao doi kinh nghiem cong tac noi vu

Đoàn tham quan Phòng chỉnh lý tài liệu và phòng tu bổ, phục chế - Chi cục Văn thư lưu trữ Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast