Săn hàng giá rẻ dịp tết

(Baohatinh.vn) - Chiến dịch giảm giá sâu của các cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện… nhằm tri ân khách hàng dịp Tết Nguyên đán là chất xúc tác để tăng doanh thu bán hàng. Đây cũng là cơ hội lý tưởng để các tín đồ mua sắm có thể “ẵm” về những sản phẩm ưng ý, nhất là hàng hiệu để diện tết với giá mềm.

Hàng thời trang “nổi loạn”

Từ đầu tháng 12 dương lịch, chiến dịch sale (giảm giá) từ 50 - 70% cho mọi sản phẩm được triển khai cũng là ngần ấy thời gian nhãn hiệu thời trang cao cấp KB (số 166 - đường Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh) đón lượng khách đông đúc. Khách vào ra cả ngày, song đông nhất vẫn là giờ nghỉ trưa và buổi tối. Chị Phan Thị Huyền – nhân viên bán hàng cho hay: “Chiến dịch giảm giá sâu kích cầu tiêu dùng rất mạnh mẽ. Mỗi ngày cửa hàng chúng tôi bán ra hàng chục sản phẩm, thậm chí có người mua vài ba cái mỗi lần là chuyện bình thường”.

san hang gia re dip tet

KB sale từ 50 - 70% cho mọi sản phẩm

Đang say sưa với những bộ váy tại cửa hàng Elise (đường Hà Huy Tập), chị Lê Thị Thảo (TP. Hà Tĩnh) cho hay: “Bình thường hàng hiệu có giá hơi cao, nên mình tranh thủ thời điểm họ sale hàng, giảm giá khủng để sở hữu bộ đồ ưng ý diện tết. Giá cả giờ chỉ còn 1/3, thậm chí có sản phẩm còn ½ giá niêm yết nên mình cũng cố chọn mua vài ba chiếc”.

Shop Chảnh House (đường Xuân Diệu) đang khiến lớp trẻ mê mẩn với những mẫu đồ thời trang mà giá cả giảm sâu từ 10 – 50%. Với nhiều mẫu mã từ quần bò, áo phao, váy, áo dạ… Shop Chảnh House trở thành điểm đến của nhiều “tín đồ” săn hàng giá rẻ. Doanh thu của cửa hàng vì thế cũng tăng gấp đôi, gấp ba so với ngày thường.

Cửa hàng giày dép, túi xách tăng doanh thu

Tết năm nay, ngoài các mẫu giày cao gót gợi sự nữ tính, điệu đà thì giày thể thao là sự lựa chọn của phần đông phái đẹp. Không chỉ tại các cửa hàng, trên các trang mạng xã hội như: facebook, zalo… chiến dịch giảm giá khuyến mãi cũng đã lôi kéo nhiều chị em “nghiện” mua sắm. Chị Trần Thị Long – chủ shop giày dép qua facebook cho hay: “Với mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý và nhu cầu diện đồ đi chơi tết, mỗi ngày em cũng bán được từ 3 - 5 đôi. Khách hàng đa phần là sinh viên nên giày thể thao phong cách luôn là sự lựa chọn số một”.

san hang gia re dip tet

Mặt hàng thời trang giảm giá sâu là cơ hội mua sắm lý tưởng của chị em và cũng là hình thức tăng doanh thu bán hàng của các shop.

Sự phát triển của thương mại điện tử đã giúp chị em có cơ hội sở hữu thương hiệu nổi tiếng không chỉ trong nước mà của nhiều nước trên thế giới với mức giá vừa phải. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để những mặt hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả… trà trộn, đánh lừa người tiêu dùng dưới mác khuyến mãi. Do vậy, để xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra, các “tín đồ mua sắm” cần tỉnh táo, tìm hiểu để chọn mua những mặt hàng vừa chất lượng vừa mang tính thẩm mỹ cao và có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đồng thời, rất cần sự vào cuộc của lực lượng quản lý thị trường và các cơ quan chức năng để làm “trong sạch” hơn thị trường hàng hóa dịp Tết Nguyên đán.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast