Bắt 6 đối tượng giết người trong rừng

Do xích mích trong việc khai thác gỗ từ trước, một nhóm đối tượng chuẩn bị hung khí vào rừng tìm hai cha con cùng xã để đánh. Thấy đối tượng cần tìm bọn chúng lao vào chém, khiến người cha chết ngay tại chỗ.

Nạn nhân xấu số trên là ông Trần Thanh Hải - sinh năm 1964, trú tại xã Hương Long ( Hương Khê). Theo lời kể của anh Trần Văn Linh ( con trai ông Hải) thì chiều ngày 9-9 khi hai cha con anh đang ở trong rừng Phú Lâm thuộc địa phận Phú Gia thì bất ngờ gặp một nhóm người trên tay cầm hung khí gậy gỗ và rựa, không nói năng gì lao vào đánh anh. Do bị đánh vào đầu trúng chỗ hiểm nên anh ngất xỉu tại chỗ. Sau một lúc tỉnh dậy anh hốt hoảng khi thấy cha mình nằm chết bên cạnh với nhiều vết chém trên người. Anh vội vàng chạy về trình báo với cơ quan chức năng. Được biết, các đối tượng giết người trên là 2 vợ chồng và con trai ở cùng xã với nạn nhân và 3 thanh niên lạ mặt khác.

Sau khi gây án các đối tượng tẩu thoát và lẩn trốn trong rừng gây nhiều khó khăn cho công tác truy bắt. Tuy nhiên, chỉ sau đó 3 ngày các đối tượng gây án đã bị cơ quan chức năng bắt giữ vào ngày 12-9. Đó là hai vợ chồng Lê Văn Quang -SN 1968 , Nguyễn Thị Tám -SN 1972 và con trai Lê Quốc Khánh SN 1991 cư trú tại xã Hương Long cùng Trần Văn Sáng - SN 1988, Trần Văn Sơn - SN 1985, Lê Minh Tâm - SN 1990 đều trú tại xã Hương Lâm về tội giết người.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng trên đã khai nhận toàn bộ hành vi giết người của mình. Hiện Công an huyện Hương Khê đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast