Dự án Casa Del Rio - viên ngọc sáng của thành phố Hòa Bình

(Baohatinh.vn) - Casa Del Rio là dự án tổ hợp nhà phố, biệt thự đẳng cấp đầu tiên tại thành phố Hòa Bình. Được triển khai với diện tích lên tới 142 ha, trong đó có 2000 căn shophouse cùng biệt thự có view Sông Đà và bao quanh bởi cảnh quan tuyệt mỹ, đây hứa hẹn sẽ là nơi chốn rất đáng để đầu tư. Cùng tìm hiểu chi tiết thông tin dự án trong bài viết sau!

Dự án Casa Del Rio - viên ngọc sáng của thành phố Hòa Bình

Dự án Casa Del Rio Hòa Bình

Tổng quan dự án Casa Del Rio

* Tên dự án: Casa Del Rio Hòa Bình

* Chủ đầu tư: Công ty TNHH Khu đô thị mới Trung Minh

* Vị trí dự án: thuộc xã Trung Minh, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình.

* Tổng quy mô dự án: 146 ha

* Các loại hình phát triển: biệt thự đơn lập, shophouse, biệt thự song lập

* Số lượng sản phẩm: 2000 sản phẩm

* Thời gian bắt đầu khởi công: Tháng 3 năm 2022

* Dự kiến bàn giao: Năm 2024

Với quy mô lớn cùng sự đầu tư cao, Casa Del Rio được coi là siêu phẩm dự án đáng mong chờ nhất hiện nay. Chắc chắn dự án này sẽ biến nơi đây trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực ven đô thị thành phố Hà Nội cho những khách hàng cùng giới thượng lưu.

Thông tin về chủ đầu tư của dự án Casa Del Rio

Casa Del Rio là dự án chịu trách nhiệm bởi chủ đầu tư là Công ty TNHH Khu đô thị mới Trung Minh. Công ty này có địa chỉ tại xóm Rụt của xã Tân Vinh, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Và tuy mới chỉ thành lập vào năm 2020, thế nhưng với tầm nhìn cùng chiến lược phát triển theo hướng lâu dài, chắc chắn Công ty TNHH Khu đô thị mới Trung Minh sẽ đem một luồng gió mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở Hòa Bình nói riêng và Việt Nam nói chung.

Vị trí Casa Del Rio Resort

Dự án Casa Del Rio Hòa Bình tọa lạc ngay sát khu vực ngã 3 Kỳ Sơn, mặt đường quốc lộ 6 của phường Trung Minh, thành phố Hòa Bình. Nằm ngay trục chính QL6 nối liền đường cao tốc Hòa Bình hướng đi Hà Nội, chỉ mất khoảng tầm 45 phút là bạn đã có thể đến thủ đô. Đặc biệt, đây còn là trục đường liên đến các tỉnh Tây Bắc khác như: Điện Biên, Sơn La, Thanh Hóa, Ninh Bình,...

Casa Del Rio có vị trí ví như “tựa sơn, cận lộ, hướng thủy”. Đặc biệt, không chỉ thế, nơi đây còn sở hữu cảnh quan thoáng đãng, không khí cực kỳ trong lành, thoải mái. Chắc chắn với những điểm cộng như vậy thì dự án sẽ là nơi lý tưởng để bạn cùng gia đình định cư sinh sống cũng như là kênh đầu tư sinh lời tốt nhất hiện tại.

Dự án Casa Del Rio - viên ngọc sáng của thành phố Hòa Bình

Vị trí dự án Casa Del Rio Resort Hòa Bình trên bản đồ.

Tiện ích nổi bật dự án Casa Del Rio sở hữu

Ngoài vị trí đắc địa, không khí dễ chịu, khu đô thị Casa Del Rio Hòa Bình còn được chủ đầu tư chú trọng về mặt tiện ích. Nơi đây tích hợp rất nhiều tiện ích nổi bật, đẳng cấp hiếm dự án nào có như:

Tiện ích nội khu

Dự án Casa Del Rio hiện diện tại thành phố Hòa Bình tựa như một ốc đảo xanh thành bình, tách biệt khỏi sự tấp nập, ồn ào của phố thị. Nơi đây như đưa con người được hòa mình vào với thiên nhiên nhờ cuộc sống đầy đủ, an nhiên với những tiện ích tuyệt vời nội khu như:

  • Tổ hợp hệ thống khách sạn 5 sao vô cùng sang trọng
  • Tuyến phố ẩm thực đa dạng ven sông
  • Công viên giải trí hiện đại, tân tiến nhất
  • Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em với hệ thống trò chơi đa dạng
  • Khu quảng trường thư giãn rộng rãi, tổ hợp trung tâm thương mại với chuỗi cửa hàng cực sang trọng, đẳng cấp
  • Hệ thống trường học liên cấp quốc tế với chất lượng tốt. Khu vui chơi đa dạng với nhiều loại hình: bể bơi, nướng BBQ, khu club house,...
  • Khu resort đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao để nghỉ dưỡng. Rất nhiều tiện ích tuyệt vời khác trong nội khu dự án.
Dự án Casa Del Rio - viên ngọc sáng của thành phố Hòa Bình

Tiện ích nội khu của khu đô thị Casa Del Rio

Tiện ích ngoại khu

Ngoài những tiện ích nội khu vừa kể trên thì Casa Del Rio còn được yêu thích bởi gần những địa điểm du lịch sinh thái, khu vui chơi, trường học. Đặc biệt, tại đây cũng rất thuận tiện để bạn khám phá thiên nhiên, văn hóa đặc trưng của tỉnh Hòa Bình cùng những vùng lãnh thổ lân cận khác.

Nổi bật nhất trong số đó phải nhắc đến là sân golf Hilltop Valley, các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, chợ trung tâm hay khu du lịch hồ Hòa Bình, chùa Tiên,...

Mặt bằng tổng thể của dự án Casa Del Rio Hòa Bình

Khu đô thị Casa Del Rio Hòa Bình có tổng thể mặt bằng với 146 ha và được quy hoạch với 3 phân khu riêng. Mỗi phân khu như vậy cũng sẽ được chủ đầu tư chú trọng vào việc thiết kế theo những phong cách riêng gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và shophouse - liền kề.

Với quy hoạch thông minh và vô cùng hiện đại, 100% các ngôi biệt thự tại đây đều sở hữu hướng view sông Đà hoặc view sông nhân tạo bên trong dự án mang đến sự tinh tế, cuộc sống thư giãn tuyệt vời cho cư dân.

Thông tin về giá bán, chính sách của dự án Casa Del Rio

Hiện nay, chủ đầu tư Casa Del Rio Hòa Bình vẫn chưa công bố giá bán chính thức trên thị trường. Tuy nhiên, dự kiến của mỗi căn sẽ rơi vào tầm khoảng 7-8 tỷ/căn. Nếu quý khách quan tâm tới dự án, vui lòng để lại liên hệ, chúng tôi sẽ cập nhật thông tin trong thời gian sớm nhất.

Với những điểm cộng tuyệt vời ở trên, có thể thấy dự án Casa Del Rio Hòa Bình thực sự là một nơi lưu trú, nghỉ dưỡng tiềm năng và rất đáng để đầu tư. Vì số lượng các căn tại đây chỉ có hạn, do đó hãy trở thành một người đầu tư thông minh bằng cách sở hữu ngay căn hộ tại đây!

Dự án Casa Del Rio - viên ngọc sáng của thành phố Hòa Bình

Liên hệ dự án Casa Del Rio:

Chủ đề Bất động sản

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast