Hoạt động Ngân hàng và Kho bạc góp phần phát triển KT - XH trên địa bàn

Trong buổi chiều và tối 31/12, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Tĩnh Trần Minh Kỳ đã đi thăm hỏi, động viên hoạt động quyết toán cuối năm và chúc mừng năm mới 2011 tại các Ngân hàng và Kho bạc Nhà nước Hà Tĩnh.

Sau khi nghe báo cáo kết quả năm 2010 và tiến độ quyết toán cuối năm của Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng Phát triển, Ngân hàng CSXH và 7 ngân hàng thương mại trên địa bàn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Tĩnh Trần Minh Kỳ đánh giá cao kết quả hoạt động của ngành ngân hàng. Trong bối cảnh tình hình tài chính, tiền tệ trong nước và thế giới có nhiều biến động, song tốc độ tăng trưởng nguồn vốn vẫn đạt 32%; tăng trưởng dư nợ đạt 23%. Trong năm, các ngân hàng đã đầu tư trên 16.700 tỷ đồng vốn tín dụng, góp phần quan trọng thúc đẩy nền kinh tế tỉnh nhà tăng trưởng.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Kỳ chúc mừng CBCNV Vietcombank Hà Tĩnh
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Minh Kỳ chúc mừng CBCNV Vietcombank Hà Tĩnh

Tại Kho bạc Nhà nước, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Tĩnh ghi nhận những nỗ lực trong quản lý, kiểm soát các nguồn vốn; đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, đưa đến kết quả giải ngân nguồn vốn XDCB và nguồn chi thường xuyên năm 2010 đạt cao.

Lãnh đạo các ngân hàng và Kho bạc Nhà nước Hà Tĩnh bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, giúp đỡ của tỉnh trong suốt quá trình hoạt động. Đây chính là động lực lớn để các đơn vị tiếp tục nỗ lực phấn đấu nâng cao năng lực hoạt động, hoạch định những chiến lược kinh doanh hiệu quả, phù hợp, khơi thông các nguồn vốn và cung cấp sản phẩm dịch vụ hiện đại, góp phần thúc đẩy nền kinh tế tỉnh nhà phát triển bền vững, đồng thời thực hiện ổn định kinh tế vĩ mô.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast