Hà Tĩnh sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm trong phát triển KT-XH với Lào Cai

(Baohatinh.vn) - Chiều 31/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai Nguyễn Thanh Dương dẫn đầu đoàn công tác tỉnh Lào Cai đã có chuyến tham quan, học hỏi kinh nghiệm tại KKT Vũng Áng và làm việc với UBND tỉnh Hà Tĩnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Đặng Quốc Khánh tiếp và làm việc với đoàn.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh đã thông tin tóm tắt tình hình phát triển KT-XH, đảm bảo QP-AN và tiến độ thực hiện các dự án trọng điểm trên địa bàn Hà Tĩnh trong thời gian qua.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai Nguyễn Thanh Dương chúc mừng những thành tựu trong phát triển KT-XH mà Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh đã đạt được trong thời gian qua. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai mong muốn Hà Tĩnh chia sẻ kinh nghiệm trên một số lĩnh vực như: thu hút đầu tư, xử lý môi trường, quản lý lao động tại các khu kinh tế, công tác GPMB, TĐC cho người dân, phát triển KT-XH tại địa phương…

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh cùng lãnh đạo một số sở, ngành đã chia sẻ những kinh nghiệm và thực tiễn trong phát triển KT-XH, một số lĩnh vực mà Hà Tĩnh đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là việc kêu gọi đầu tư, công tác GPMB và triển khai thực hiện các dự án trọng điểm.

Trước đó, đoàn công tác UBND tỉnh Lào Cai đã đi tham quan một số công trình trọng điểm trong KKT Vũng Áng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast