Khai mạc giải bóng đá sinh viên Cúp HUDA Huế lần thứ VI

Sáng ngày 16-3, tại SVĐ tỉnh, Công ty HUDA Huế và Trường Đại học Hà Tĩnh đã phối hợp tổ chức khai mạc giải bóng đá sinh viên Cúp HUDA Huế lần thứ VI năm 2012.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải

BTC trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải

Giải bóng đá sinh viên HUDA là sân chơi dành cho sinh viên các trường Đại học và Cao đẳng được tổ chức hằng năm trong phạm vi cả nước nhằm khuyến khích phong trào thể dục thể thao trong học sinh sinh viên không ngừng phát triển cả bề sâu và chiều rộng.

Các đội bóng về tham dự giải

Các đội bóng về tham dự giải

Tham dự giải bóng đá sinh viên tranh cúp HUDA tại Hà Tĩnh có 3 đội bóng gồm: Đại học Hà Tĩnh, Cao đẳng nghề Việt Đức và Cao đẳng Y tế Hà Tĩnh.

Theo điều lệ, các đội bóng được tổ chức thi đấu theo thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm, sau đó hai đội có thành tích cao nhất vào đá trận chung kết để tranh cúp vô địch. Theo đó, đội vô địch sẽ được giành quyền tham gia vòng loại giải bóng đá sinh viên cúp HUDA Huế được tổ chức tại Vinh.

Trận đấu khai mac giữa Đại học Hà Tĩnh và Cao đẳng Y tế

Trận đấu khai mac giữa Đại học Hà Tĩnh và Cao đẳng Y tế

Ngay sau thủ tục khai mạc giải, đội trường Đại học Hà Tĩnh và đội trường Cao đẳng Y tế đã tiến hành thi đấu trận đầu tiên với tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng.

Đông đảo khán giả, sinh viên, cổ động viên các trường Đại học và Cao đẳng trên địa bàn đã đến theo dõi và cổ vũ nhiệt tình cho các đội bóng.

Dự kiến trận chung kết sẽ được diễn ra vào chiều ngày 18/3.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast