Trận ĐT Việt Nam tiếp Trung Quốc được đón 20 ngàn khán giả

Thành phố Hà Nội đã đồng ý cho phép đón 20  ngàn khán giả vào xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam tiếp Trung Quốc trong khuôn khổ vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Trận ĐT Việt Nam tiếp Trung Quốc được đón 20 ngàn khán giả

Trước đề xuất của Bộ VH-TT-DL và LĐBĐ Việt Nam, UBND thành phố Hà Nội đã đồng ý với phương án đón 50% khán giả so với sức chứa của sân Mỹ Đình khi ĐT Việt Nam tiếp Trung Quốc vào ngày 1/2 tới.

Sân Mỹ Đình có sức chứa 40 ngàn người, tức có khoảng 20 ngàn khán giả được phép vào sân để cổ vũ cho thầy trò ông Park Hang Seo trong trận đấu sắp tới. Đây là tin tốt lành cho khán giả Việt Nam.

Trước đó trong 2 trận đấu diễn ra vào tháng 11 năm ngoái trên sân Mỹ Đình, 30% khán giả (tương đương 12 ngàn người/trận) đã được phép vào sân để tiếp sức cho ĐT Việt Nam khi tiếp Nhật Bản và Saudi Arabia.

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh, người hâm mộ phải đáp ứng được các yêu cầu về y tế như đã tiêm đầy đủ 2 mũi vắc xin Covid-19, xét nghiệm PCR cho kết quả âm tính trong vòng 72 tiếng trước trận đấu, thực hiện nguyên tắc 5K khi vào sân Mỹ Đình. Rất có thể, những tiêu chí này tiếp tục sẽ được triển khai cho khán giả vào sân xem trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc đúng ngày Mùng Một Tết âm lịch sắp tới.

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Australia và Trung Quốc, ĐT Việt Nam đã tập luyện vào ngày 13/1. HLV Park Hang Seo đã đối mặt với khó khăn khi có 3 cầu thủ Văn Toàn, Tiến Linh và Hoàng Đức bị dính Covid-19. Ngay lập tức, Phi Sơn và Văn Đại đã được triệu tập bổ sung.

Trận ĐT Việt Nam tiếp Trung Quốc được đón 20 ngàn khán giả
Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast