Loạt di động tầm trung hiệu năng tốt, pin khỏe

Vivo V17 Pro, Oppo A9 2020 hay Redmi Note 8 Pro là những di động nổi bật với dung lượng pin lớn cùng hiệu năng tốt.

Loạt di động tầm trung hiệu năng tốt, pin khỏe

Vivo V17 Pro (10 triệu đồng) - Đây là smartphone đầu tiên sở hữu hệ thống camera selfie kép trượt 32 MP và 8 MP. Máy được trang bị viên pin dung lượng 4.100 mAh. Hệ thống 4 camera sau của V17 Pro bao gồm 48 MP, 8 MP và 2 camera 2 MP. Điểm yếu của máy đến từ cấu hình thấp hơn các smartphone khác trong phân khúc.

Loạt di động tầm trung hiệu năng tốt, pin khỏe

Samsung Galaxy A70 (8,8 triệu đồng) - Model này được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 6,7 inch, cho màu sắc hiển thị rực rỡ, nịnh mắt. Viên pin đi kèm theo máy có dung lượng 4.500 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh 25 W. Điểm hạn chế lớn nhất trên model này nằm ở mặt lưng khi nó được hoàn thiện từ chất liệu nhựa giả kính, kém sang trọng và dễ trầy xước trong quá trình sử dụng.

Loạt di động tầm trung hiệu năng tốt, pin khỏe

Huawei Nova 5T (8,4 triệu đồng) - Model này sở hữu mặt lưng kính với họa tiết độc đáo. Phần màn hình được làm tràn viền nhờ thiết kế camera selfie đục lỗ đặt ở góc trên bên trái. Viên pin đi kèm theo máy có dung lương 3.750 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 22,5 W. Máy được trang bị chipset mới nhất của Huawei Kirin 980, RAM 8 GB, bộ nhớ trong 128 GB. Đây là con chip được sử dụng trên mẫu P30 Pro cao cấp, cho tốc độ nhanh. Tuy nhiên, so với những bộ xử lý Qualcomm Snapdragon, khả năng tương thích ứng dụng của nó vẫn chưa tốt.

Loạt di động tầm trung hiệu năng tốt, pin khỏe

Xiaomi Mi 9T (8 triệu đồng) - Máy nổi bật với thiết kế tràn viền hoàn toàn ở mặt trước nhờ cụm camera thò thụt. Model này được trang bị viên pin 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18 W. Trải nghiệm chiếc máy này mang lại ở mức khá cân bằng, hiệu năng tốt, màn hình hiển thị rực rỡ. Điểm hạn chế nằm ở hệ thống 3 camera hoạt động thiếu ổn định, đôi khi xảy ra hiện tượng giật lag. Hình ảnh chụp ra từ cụm camera này cho màu sắc khá nhạt, chi tiết kém trong điều kiện ánh sáng yếu.

Loạt di động tầm trung hiệu năng tốt, pin khỏe

Realme XT (8 triệu đồng) - Model này có thiết kế nhiều màu sắc, phù hợp với giới trẻ. Máy được trang bị hệ thống 4 camera gồm ống kính chính 64 MP, ống góc siêu rộng 8 MP, ống kính macro 2 MP và ống kính 2 MP hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh. Nó cho phép người dùng có thể dễ dàng chụp hình trong nhiều điều kiện khác nhau. Viên pin đi kèm theo máy có dung lượng 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh. Hạn chế lớn nhất của model này nằm ở mặt lưng nhựa giả kính, bám lại nhiều bụi và dễ trầy xước.

Loạt di động tầm trung hiệu năng tốt, pin khỏe

Oppo A9 2020 (7 triệu đồng) - Model này có màn hình kích thước lớn 6,5 inch cùng thiết kế mặt lưng nhiều màu sắc. Máy được trang bị viên pin dung lượng cao 5.000 mAh, có thể đáp ứng tốt nhu cầu giải trí trong thời gian dài. Tuy nhiên, nó không hỗ trợ sạc nhanh khiến thời gian sạc pin khá lâu. Ngoài ra, hạn chế khác nằm ở độ phân giải màn hình chỉ đạt mức HD+, không mang lại trải nghiệm tốt khi xem video.

Loạt di động tầm trung hiệu năng tốt, pin khỏe

Redmi Note 8 Pro (6 triệu đồng) - Máy có màn hình kích thước 6,53 inch, độ phân giải Full HD+, pin có dung lượng 4.500 mAh. Màn hình này có chất lượng hiển thị khá tốt, màu sắc tươi, nịnh mắt. Điểm trừ là phần viền của thiết bị vẫn còn khá dày, đặc biệt là cạnh dưới. Model này được trang bị bộ xử lý Helio G90T, được MediaTek thiết kế riêng nhằm tối ưu hiệu suất khi chơi game.

Loạt di động tầm trung hiệu năng tốt, pin khỏe

Nokia 7.2 (6 triệu đồng) - Máy có màn hình 6,3 inch, Full HD+, hỗ trợ phát những nội dung HDR10. Với việc nằm trong dự án Android One, máy sẽ được hỗ trợ tốt về cập nhật phần mềm. Model này được trang bị hệ thống 3 camera với thiết kế nhô lên hẳn so với mặt lưng, khá dễ trầy xước. Máy sử dụng chip Snapdragon 660, pin 3.500 mAh. Đây là bộ xử lý từ năm 2018, cho hiệu năng cũng như khả năng tiết kiệm pin kém hơn so với những con chip mới.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast