Dàn siêu anh hùng Justice League của DC chính thức hình thành

Sau khi Superman ra đi, thế giới rơi vào tình trạng hỗn loạn và nguy cơ bị hủy diệt bởi ác nhân mới, Justice League (Liên minh Công lý) được hình thành.

Người yêu phim về các siêu anh hùng và truyện tranh đang hướng về sự kiện đáng mong đợi của năm là Comic Con diễn ra tại San Diego. Tại đây, các hãng phim công bố trailer mới của hàng loạt bom tấn.

Như mọi khi, Warner Bros. và DC Comics tiếp tục chơi lớn khi mang tới nhiều video nặng ký, trong đó nổi bật nhất là trailer khá dài của tác phẩm siêu anh hùng Justice League (Liên minh Công lý).

Trailer dài tới 4 phút, mở đầu với bối cảnh thế giới rơi vào tình trạng hỗn loạn khi Superman đã chết và Batman thì ẩn dật, tội phạm hoành hành khắp nơi.

dan sieu anh hung justice league cua dc chinh thuc hinh thanh

Loạt siêu anh hùng hội ngộ trong Liên minh công lý.

Nhân vật đầu tiên xuất hiện là Wonder Woman (Gal Gadot) khi cô xử lý một vụ cướp nhà băng, tiếp đó là Batman (Ben Affleck). Họ cùng các siêu anh hùng khác là Flash (Ezra Miller), Aquaman (Jason Momoa) và Cyborg (Ray Fisher) tập hợp lại để bảo vệ Trái đất trước sự đe dọa hủy diệt của ác nhân Steppenwolf (Ciaran Hinds) và đội quân quái thú của hắn.

Khả năng siêu phàm của từng nhân vật lần lượt được giới thiệu, cùng với đó là những màn chiến đấu hoành tráng với cảnh quay mãn nhãn. Nhà sản xuất còn hé lộ một nhân vật bí ẩn ở cuối trailer gây tò mò cho người xem.

Cũng tại Comic Con mới đây, tài tử Ben Affleck phủ nhận tin đồn sắp từ bỏ vai Batman.

Trong tấm poster mới, Batman đứng giữa các siêu anh hùng, dòng chữ “Anh không thể một mình cứu thế giới được” hiện lên nổi bật. Trước đây, Batman luôn là người hùng đơn độc khi hành hiệp. Giờ anh đã có một đội ngũ mạnh mẽ bên cạnh.

Đặc biệt, dòng chữ này được chèn hình các biểu tượng của từng siêu anh hùng, gồm Flash, Aquaman, Batman, Wonder Woman, Cyborg và đặc biệt là Superman, dù Siêu nhân vắng mặt. Điều đó cho thấy chắc chắn "Người đàn ông thép" sẽ quay trở lại dù đã bị quái vật Doomsday sát hại trong Batman v Superman.

dan sieu anh hung justice league cua dc chinh thuc hinh thanh

Poster của Justice League.

Qua trailer mới, người xem cũng nhận ra điểm khác biệt với các video trước ở phần hình ảnh. Cách đây không lâu, đạo diễn Zack Snyder rời khỏi dự án Justice League do chuyện buồn gia đình, nối tiếp anh là Joss Whedon, người từng góp phần tạo nên thành công của Vũ trụ Siêu anh hùng Marvel (MCU).

Nhà làm phim của Avengers: Age of Ultron đã thực hiện lại một số cảnh quay. Justice League (Liên minh Công lý) dự kiến ra rạp từ 17/11.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast