Cần xử lý nghiêm côn đồ hành hung công an xã

Khoảng 22h30 ngày 19/4, do mâu thuẫn cá nhân tên Trần Viết Thắng (sinh năm 1989) ở xã Cẩm Huy (Cẩm Xuyên) đã gây gỗ, đuổi đánh anh Lê Nam (sinh năm 1981) người cùng xã và đập phá xe máy của anh Nam.

Sự việc xẩy ra tại thôn 7, xã Cẩm Huy, sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, đồng chí Lê Văn Hướng – công an viên của thôn 7 đã đến hiện trường, giải quyết vụ việc. Tại đây, tên Thắng đã dùng tay đấm vào mặt rồi dùng dao chém vào hông trái đồng chí Hướng khiến anh Hướng bị trọng thương phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Cẩm Xuyên.

Sau khi gây án, tên Thắng đã bỏ trốn khỏi địa bàn. Được biết, tên Thắng là một đối tượng cộm cán ở Cẩm Huy, trước đó vào tháng 1/2012 tên này đã chém trọng thương 2 người trong xã cũng do mâu thuẫn cá nhân. Vụ việc đang khiến cán bộ và người dân Cẩm Huy hết sức bức xúc về hành vi ngang ngược coi thường luật pháp, chống người thi hành công vụ của tên Thắng.

Đề nghị cơ quan chức năng huyện Cẩm Xuyên sớm điều tra, làm rõ để đưa vụ việc ra xét xử theo pháp luật, đảm bảo tính nghiêm minh của luật pháp, bảo vệ quyền lợi, tính mạng cho người thi hành công vụ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast