20 tin nhắn Valentine 14/2 ngọt ngào và hay nhất!

Nếu bạn đã quá quen với dòng chữ kinh điển "I love You" (Anh yêu Em) thì có thể xem các gợi ý tin nhắn Valentine 14/2 ngọt ngào và hay nhất dưới đây nhé!

1. Mỗi lần anh hành động theo trái tim mình, nó dẫn thẳng tới em. Em thấy đó… trái tim anh chỉ muốn gần trái tim em thôi.

2. Với thế giới em chỉ là một ai đó. Nhưng với anh, em lại là cả thế giới.

3. Anh đã có được em! Nếu em ghét anh, hãy dùng mũi tên bắn anh, nhưng đừng bắn vào trái tim anh em nhé vì em ở đó đấy.

4. Anh sẽ luôn đi bên cạnh em chỉ với 1 điều kiện: em hãy giấu đôi cánh của em mỗi lần chúng ta đi cùng nhau nếu không cả thế giới sẽ biết em là thiên thần của anh mất.

5. Thế giới của anh trở thành thiên đường khi anh có những khoảnh khắc kì diệu bên em.

6. Một ngày anh có thể không gọi điện và nhắn tin cho em lúc thức dậy và trước khi đi ngủ, nhưng hãy tin rằng không ngày nào là không mở đầu và kết thúc với ý nghĩ về em.

Về mặt khoảng cách, em đang ở xa anh. Về ý nghĩ, em đang rất gần anh. Còn về tình cảm thì trái tim em đã ở trong anh rồi.

20 tin nhắn Valentine 14/2 ngọt ngào và hay nhất! ảnh 1

7. Dậy đi bé, sáng rồi Valentine rồi kìa dậy đi bé ơi!, anh sai một thiên thần tới gọi bé dậy nhưng thiên thần bảo không thể đánh thức một thiên thần khác... Vì thế anh đành tự đánh thức bé vậy. Yêu Em thật nhiều!

8. Những lời chúc ngọt ngào nhất tặng người yêu ngày Valentine

9. Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em… Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

10. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này…

11. Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây… trong anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em... cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em... trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ.

20 tin nhắn Valentine 14/2 ngọt ngào và hay nhất! ảnh 2

12. Nếu ai đó hỏi anh cuộc sống tươi đẹp nghĩa là gì. Anh sẽ dựa vào vai em, ôm em thật chặt và nói: Như thế này đó!

13. Anh biết mình không giàu để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ cho em. Anh biết, mình không ga lăng để em tự hào về anh. Anh biết mình không đẹp trai để em hãnh diện với mọi người. Nhưng anh lại có một tình yêu chân thành dành cho em với tất cả tấm lòng.

14. Thế là một Valentine nữa lại đến rồi. Tình yêu đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên em, lo lắng, yêu thương em. Nhân ngày Lễ tình yêu, anh muốn nói với em rằng, anh mãi bên em và ngày càng yêu em nhiều hơn. Hãy tin ở anh, em nhé!

15. Anh à, chỉ một ngày thiếu vắng giọng nói của anh em đã như người lạc mất linh hồn. Vì anh chính là linh hồn của em đó, anh có biết không? Hãy luôn bên cạnh em nhé người dấu yêu.

16. Chúng ta đã trải qua biết bao sóng gió để được ở bên nhau, và giây phút này đây em không biết nói gì hơn là chúc anh yêu của em luôn mạnh khỏe, công tác tốt và ngày càng yêu em nhiều hơn nữa nhé. Yêu anh!.

17. Anh yêu à, hôm nay là một ngày rất đặc biệt phải không anh? Em muốn nói với anh nhiều điều lắm nhưng giây phút này đây lòng em lại như loạn nhịp vì nghĩ về những điều cả hai ta đã trải qua, đắng cay có, ngọt bùi có. Em mong rằng tình yêu của chúng ta mãi mãi mặn nồng như bây giờ cưng nhé.

19. Anh hứa rằng sẽ đưa em đi hết con đường này, và trong ngày 14/2 em cũng muốn hứa với anh một điều rằng “Dù cuộc sống còn nhiều thách thức nhưng em vẫn mãi bên anh”.

20. Gấu yêu của em, khi mở mắt ra và đọc được những lời này anh đừng có giật mình nhé bởi vì em chỉ muốn nói với anh một điều rằng “em yêu anh nhiều lắm”.

Theo Infonet

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast