Trâu đi lạc húc nhiều công nhân

Đi lạc vào công ty, con trâu cao chừng một mét, nặng hơn 300 kg, húc nhiều đồ đạc, công nhân đang làm việc khiến một số người bị thương.

Trâu đi lạc húc nhiều công nhân

Nam công nhân bị trâu húc khi cố gắng khống chế. Ảnh: Yên Khánh.

Trưa 19/12, khi các công nhân tại một công ty ở phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên (Bình Dương) đang làm việc, một con trâu đi vào khuôn viên công ty. Nhiều người ở gần bị trâu dùng cặp sừng dài tấn công, đuổi chạy tán loạn. Sau đó trâu chạy vào trong phân xưởng húc nhiều đồ đạc hư hỏng.

“Buổi trưa cổng công ty mở nên trâu đi lạc vào, thấy ai ở gần cũng rượt đuổi. Mọi người chỉ biết tháo chạy”, một nữ công nhân chứng kiến sự việc cho biết.

Trâu đi lạc húc nhiều công nhân

Con trâu húc máy móc trong công ty. Ảnh: Yên Khánh.

Một số nam công nhân dùng gậy vào ngăn chặn song bất thành. Khoảng 30 phút sau, nhiều nhân viên công ty phối hợp mới khống chế được nó. Chủ con trâu đến nhận và đưa về. Sự việc không gây thương tích nặng nhưng một số người bị trâu húc xây xát. Công ty bị gián đoạn, hỗn loạn khoảng 30 phút.

Thái Hòa từ xã chuyển thành phường cuối năm 2013 khi huyện Tân Uyên được công nhận thị xã. Trên địa bàn phường vẫn còn nhiều hộ sản xuất nông nghiệp, chăn nuôi lợn gà, trâu bò...

Ba năm trước, con trâu đang đi trên đường ở TP Biên Hòa (Đồng Nai) bất ngờ húc chủ và những người xung quanh. Cùng năm, một con trâu cũng ở Biên Hòa sổng chuồng, xông vào trung tâm bảo trợ xã hội ở Đồng Nai húc người đàn ông bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Theo VNE

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast