SUV hạng sang Infiniti QX50 thế hệ mới xuất hiện

Thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới của mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ hứa hẹn trở thành đối thủ xứng tầm với Mercedes GLC hay Porsche Macan...

Hồi đầu năm nay, Infiniti từng mang tới triển lãm xe hơi Detroit Auto Show 2017 mẫu xe QX50 concept và có thông tin rò rỉ về việc sản xuất thế hệ thứ 2 của chiếc QX50. Đến nay, hãng xe Nhật Bản đã tiết lộ hình ảnh đầu tiên của mẫu xe SUV cỡ nhỏ Infiniti QX50 trước thềm triển lãm Los Angeles 2017.

suv hang sang infiniti qx50 the he moi xuat hien

Qua những hình ảnh, có thể thấy những đường nét đã từng xuất hiện trên chiếc QX50 concept, nhưng được sửa đổi một vài chi tiết để sản xuất thương mại. Ngôn ngữ thiết kế mới mang tên “Powerful Elegance” được Infiniti sử dụng, với ý nghĩa thanh lịch một cách mạnh mẽ. Trước đầu xe là lưới tản nhiệt kích thước lớn, hai bên là cặp đèn pha LED với nhiều nét thiết kế tương đồng mẫu coupe Q60. Các khe hút gió trên cản trước được tích hợp đèn sương mù, nắp capo cơ bắp và vuốt về phía sau, cùng đèn hậu dạng LED và ống xả được thiết kế đối xứng 2 bên. Bánh xe kích thước 19 inch 5 chấu chữ Y mới.

suv hang sang infiniti qx50 the he moi xuat hien

Theo dự đoán, xe sẽ sử dụng khối động cơ 2.0 lít VC Turbo. Infiniti chỉ cho biết QX50 mới sẽ cải thiện được thêm 27% hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu với động cơ trên – so với mẫu xe cũ được trang bị động cơ V6 3,7 lít 325 mã lực. Hộp số vô cấp CVT được kỳ vọng sẽ là lựa chọn truyền tải sức mạnh duy nhất trên QX50.

Khi có mặt trên thị trường, mẫu xe SUV cỡ nhỏ Infiniti QX50 này sẽ cạnh tranh với những mẫu xe rất thời trang như Audi Q5, BMW X3, Lexus NX 200t, Mercedes GLC, Porsche Macan và Volvo XC60…

Theo danviet.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast