Samsung: Note 3 và đồng hồ thông minh Galaxy Gear ra mắt ngày 4/9

Một lãnh đạo cấp cao của Samsung xác nhận smartphone Galaxy Note 3 và đồng hồ thông minh Galaxy Gear sẽ chính thức trình làng vào ngày 4/9/2013.

Ảnh minh họa về đồng hồ thông minh Galaxy Gear của Samsung
Ảnh minh họa về đồng hồ thông minh Galaxy Gear của Samsung

Ông Lee Young-hee, phó chủ tịch cấp cao phụ trách mảng di động của Samsung, xác nhận trước trang tin KoreaTimes (Hàn Quốc) rằng hai sản phẩm mới của hãng là smartphone Galaxy Note 3 và đồng hồ thông minh Galaxy Gear sẽ chính thức trình làng ngày 4/9/2013, ngay trước khi hội chợ công nghệ IFA 2013 chính thức diễn ra tại Berlin (Đức).

Ông Lee đã chia sẻ một vài thông tin thú vị về Galaxy Gear. Quan trọng nhất là thiết bị này sẽ không có màn hình dẻo. Ngoài ra, ông miêu tả Galaxy Gear là một “thiết bị có thể đeo trên người” và tuyên bố Samsung “tự tin rằng Gear sẽ tạo thêm một động lực đầy ý nghĩa cho ngành công nghiệp di động”. Tất nhiên lãnh đạo Samsung phải dành cho Galaxy Gear những lời có cánh, nên thực tế thiết bị này có giá trị tới đâu thì chúng ta còn phải chờ xem.

Có nhiều khả năng là Galaxy Gear sẽ chạy hệ điều hành Android. Nhiều tin đồn cho rằng đồng hồ thông minh của Samsung sẽ sử dụng màn hình AMOLED 1,67 inch độ phân giải 320 x 320 pixel, RAM 1GB, camera 2 megapixel và vi xử lý Exynos 4212.

Trong khi đó, trang web ETradeSupply vừa mới công bố một số hình ảnh được cho là rò rỉ về Galaxy Note 3, nói rằng sản phẩm sẽ có màn hình 5,68 inch.

Hình ảnh được cho là rò rỉ về Galaxy Note 3:

Theo ictnews.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast