Bưu chính Viettel Hà Tĩnh tăng trưởng 43%

(Baohatinh.vn) - Năm 2019, Bưu chính Viettel chi nhánh Hà Tĩnh (Viettel Post Hà Tĩnh) đạt doanh thu 50 tỷ đồng (tăng trưởng 43%), đảm bảo việc làm cho 220 người lao động với thu nhập bình quân 13 triệu đồng/người/tháng.

Bưu chính Viettel Hà Tĩnh tăng trưởng 43%

Bộ phận chăm sóc khách hàng Viettel Post Hà Tĩnh giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng với những thông tin hữu ích nhất, cùng tác phong chuyên nghiệp

Được thành lập từ năm 2009, đến nay, Viettel Post Hà Tĩnh có 1 cửa hàng, 12 bưu cục, 19 điểm thu gom với 220 cán bộ, nhân viên. Thời gian qua, Chi nhánh đã nỗ lực không ngừng trong việc phục vụ, mang đến nhiều dịch vụ chuyển phát chất lượng, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Các chương trình kinh doanh của Viettel Post Hà Tĩnh tập trung vào dịch vụ phát hàng thu tiền - COD của các shop online, bưu gửi truyền thống với các cơ quan, ngân hàng, doanh nghiệp làm thương mại dịch vụ… đóng trên địa bàn Hà Tĩnh.

Bưu chính Viettel Hà Tĩnh tăng trưởng 43%

Đặc biệt, vừa qua, Viettel Post đã triển khai xã hội hóa công tác giao hàng, chuyển toàn bộ phần giao hàng cho đối tác MyGo trên phạm vi cả nước. Theo đó, tất cả các bưu cục của Viettel Post sẽ thực hiện công tác tạo đơn hàng trước khi đối tác MyGo thực hiện giao hàng qua ứng dụng.

Các tài xế MyGo sẽ nhận đơn giao qua app, đến trực tiếp bưu cục Viettel Post để nhận bưu phẩm giao hàng. Sau khi hoàn thành việc giao hàng, các đối tác quay trở lại bưu cục thực hiện bàn giao, tiếp đó, đối tác MyGo có thể tiếp tục nhận hàng đi phát, hoặc nhận lại số tiền đã đặt cọc.

Bưu chính Viettel Hà Tĩnh tăng trưởng 43%

Lãnh đạo Sở Thông tin & Truyền thông và Viettel Post Hà Tĩnh trao quà cho khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt

Nhân dịp hội nghị tri ân khách hàng, Viettel Post Hà Tĩnh đã dành nhiều quà tặng tri ân khách hàng, mong muốn nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng để Viettel Post Hà Tĩnh tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ, từng bước nâng cao chất lượng các dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Bên cạnh phát triển sản xuất, kinh doanh, hàng năm, Viettel Post tổ chức các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội với số tiền hàng trăm triệu đồng.

Chủ đề Thị trường, Thương mại - Dịch vụ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast