Mark Levinson giới thiệu loạt sản phẩm mới tại Việt Nam

Dòng thiết bị 2016 của nhà sản xuất âm thanh danh tiếng gồm nguồn phát No 519, preampli No 523, No 526, ampli No 536 Mono và No 534 Stereo, ampli tích hợp No 585.

Cùng với tên tuổi như McIntosh hay Audio Research thì Mark Levinson được coi là những thương hiệu đặt nền móng cho các sản phẩm âm thanh hi-end. Thiết bị của thương hiệu Mỹ được người chơi đánh giá cao bởi chất lượng và đẳng cấp, khẳng định trong hơn 40 năm qua.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Mark Levinson do Thanh Tùng Audio tổ chức, với sự góp mặt của nhiều audiophile giàu kinh nghiệm tại Việt Nam và ông Todd Eichenbaum, kỹ sư trưởng của Harman. Đơn vị mang đến tất cả 6 thiết bị mới.

Nguồn phát Mark Levinson No 519

mark levinson gioi thieu loat san pham moi tai viet nam

Giành giải thưởng sáng tạo tại CES 2016, máy chủ nghe nhạc No 519 của Mark Levinson được thiết kế để trở thành trái tim của cả hệ thống âm thanh. Được nghiên cứu và sản xuất hoàn toàn tại Mỹ, sản phẩm đáp ứng mọi định dạng từ nguồn trực tuyến, đĩa CD hay cả kết nối không dây Bluetooth.

"Nhạc trưởng" No 519 có các cổng vào bao gồm USB, Gigabit Ethernet, Balanced, Optical, Coaxial hay kết nối Wi-Fi. Thiết bị của Mark Levinson dùng chip ESS Sabre cho phép giải mã PCM 24bit/192kHz và Double DSD, hai kênh trái phải được giải mã hoàn toàn riêng biệt để đảm bảo tính hoàn thiện của tín hiệu.

Mark Levinson No 519 có giao diện trực quan, hỗ trợ nhiều kho nội dung trực tuyến. Điểm đáng chú ý khác trên nguồn phát là công nghệ Harman Clari-Fi giúp phục hồi và tái tạo nhạc tính từ những nguồn phát chất lượng chưa cao.

Preamp Mark Levinson No 523 và No 526

mark levinson gioi thieu loat san pham moi tai viet nam

Bộ đôi preamp hướng đến những người nghe nhạc hiện đại, đem đến chất lượng âm thanh xuất sắc nhờ bộ điều khiển âm lượng R-2R Ladder, DAC Presicion Link 32-bit và tầng Pure Phono class A. Điểm khác biệt giữa hai model này là No 526 có thêm mạch giải mã DA.

Giống sản phẩm khác của Mark Levinson, No 523 và No 526 được thiết kế và sản xuất trực tiếp tại Mỹ, từ những linh kiện theo chuẩn quân đội, vỏ máy dùng nhôm series 6000.

Ampli No 536 Mono và No 534 Stereo

mark levinson gioi thieu loat san pham moi tai viet nam

Mark Levinson ra đời ampli No 536 với một loạt tiêu chuẩn khắt khe như độ méo dưới 0,02% ở 1 kHz và dưới 0,2% ở 20 kHz, dải tần rộng từ 0,2-120 kHz, tốc suất đáp ứng phải đạt ít nhất 100V/µs... Để làm được điều này, các kỹ sư của công ty đã trang bị công nghệ khuếch đại vi sai toàn mạch cùng bộ nguồn power supply "khủng" nhằm tối thiểu hóa nhiễu âm nhưng vẫn đảm bảo tốc độ và uy lực trình diễn.

Trong khi đó, No 534 là bộ ampli công suất mạnh mẽ và tinh tế với thiết kế 2 kênh dual-mono, trong một vỏ mang lại không gian âm thanh sâu trầm rộng lớn. Với mạch điện Pure Path độc quyền cùng nhiều công nghệ tiên phong, bộ đôi ampli công suất này được trang bị các linh kiện cao cấp nhất theo tiêu chuẩn quân sự. Ampli No 534 có công suất 250 W một kênh.

Ampli tích hợp Mark Levinson No 585

mark levinson gioi thieu loat san pham moi tai viet nam

So với các sản phẩm ở trên, No 585 được đánh giá là thiết bị đa năng và có chi phí đầu tư hợp lý. Ampli tích hợp của Mark Levinson kết hợp một tầng khuếch đại Class AB với công suất đầu ra 200W/kênh, đáp ứng được tất cả các nguồn nhạc digital bao gồm cả âm thanh độ phân giải cao 32bit/192kHz và DSD.

No 585 có sáu đầu vào digital và bốn đầu vào analog, bao gồm USB, optical, coaxial, AES/EBU XLR và RCA. Mạch analog input và output có cấu trúc dual-mono hoàn toàn biệt lập và đối xứng hoàn toàn. Trung tâm của No 585 là bộ giải mã DAC ESS Sabre 32-bit với công nghệ khử jitter và mạch I/V. Sản phẩm được hoàn thiện với chất lượng cao, sử dụng linh kiện chuyên biệt trong giới hi-end.

Theo VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast