Vụ đánh nữ sinh ở Hương Khê: Chị dâu, em chồng xin lỗi trước 1.800 học sinh

(Baohatinh.vn) - Cả chị dâu và em chồng đã đứng trước hơn 1.800 em học sinh và cán bộ, giáo viên Trường THPT Hương Khê, Hà Tĩnh để nói lời xin lỗi...

Đề nghị khởi tố vụ chị dâu, em chồng đánh nữ sinh lớp 11 ở Hương Khê

vu danh nu sinh o huong khe chi dau em chong xin loi truoc 1 800 hoc sinh

Lê Phương Dung và em chồng là Nguyễn Thị Huyền nói lời xin lỗi trước 1.800 học sinh Trường THPT Hương Khê, Hà Tĩnh.

Trước đó, khi Trường THPT Hương Khê tổ chức buổi chào cờ đầu tuần, sinh hoạt đoàn trường, Lê Phương Dung và em chồng là Nguyễn Thị Huyền (đều trú tại thôn 8, xã Hương Lâm, huyện Hương Khê) đã đến liên hệ với Ban Giám hiệu nhà trường gửi đơn và xin được nói lời xin lỗi công khai vụ đánh em Đ.T.L, học sinh lớp 11A11 của nhà trường xảy ra vào ngày 26/2/2018 vừa qua.

Được sự đồng ý của nhà trường, Lê Phương Dung và em chồng Nguyễn Thị Huyền đã nói lời xin lỗi trước 1.800 học sinh Trường THPT Hương Khê.

Theo trình bày của Dung, ngày 26/2 vừa qua, vì lý do hiểu nhầm, do thiếu suy nghĩ nên cùng với Nguyễn Thị Huyền đã có hành vi làm nhục em L. Sự việc đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, danh dự và nhân phẩm của em L., đồng thời ảnh hưởng tới danh dự của nhà trường.

Cả hai thừa nhận trước nhà trường việc mình làm là vi phạm pháp luật; gửi lời xin lỗi em L. và gia đình, Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo, cùng tất cả các học sinh.

"Xin được mọi người bỏ qua những lỗi lầm mà tôi gây ra và tôi cũng xem đây như là một bài học lớn cho mình trong đời. Tôi xin hứa từ nay sẽ trở thành một công dân tốt, có ích cho xã hội” - Lê Phương Dung gửi lời xin lỗi trước 1.800 học sinh và các thầy cô giáo.

Được biết, sau quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Lê Phương Dung và Nguyễn Thị Huyền.

Chủ đề Thi cử - Tuyển sinh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast