VTV Cup Tôn Hoa Sen 2017: Đội Sinh viên Nhật Bản khẳng định vị thế ứng viên vô địch

Giành chiến thắng áp đảo trước một đối thủ được đánh giá cao như ĐT Indonesia, đội Sinh viên Nhật Bản đã lộ diện là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch giải năm nay.

vtv cup ton hoa sen 2017 doi sinh vien nhat ban khang dinh vi the ung vien vo dich

Sau chiến thắng áp đảo trước tuyển trẻ Thái Lan, ĐT Indonesia tự tin bước vào trận đấu với đội Sinh viên Nhật Bản. Tuy nhiên, đội Sinh viên Nhật Bản với lối tấn công đa dạng cũng như khả năng phòng ngự chắc chắn đã hoàn toàn đẩy đối thủ vào thế bị động.

Đặc biệt, hàng chắn của Sinh viên Nhật Bản đã hoàn toàn phong tỏa chủ công Mangang và khiến lối chơi của ĐT Indonesia gặp bối rối. Ngay trong set 1, sự vượt trội của đội Sinh viên Nhật Bản đã được thể hiện bằng chiến thắng với tỷ số cách biệt 25-8.

vtv cup ton hoa sen 2017 doi sinh vien nhat ban khang dinh vi the ung vien vo dich

Lối chơi tấn công đa dạng của Sinh viên Nhật Bản khiến hàng chắn của ĐT Indonesia hoàn toàn mất phương hướng

Set 2 diễn ra với kịch bản tương tự khi sự áp đảo hoàn toàn thuộc về Sinh viên Nhật Bản. Thậm chí, những điểm số ít ỏi của ĐT Indonesia có được phân nửa là do cầu thủ Sinh viên Nhật Bản phát bóng lỗi. Thế nên không quá ngạc nhiên khi Sinh viên Nhật Bản nhanh chóng vượt lên dẫn trước 8-0 trước khi dễ dàng khép lại set đấu với thắng lợi 25-10.

vtv cup ton hoa sen 2017 doi sinh vien nhat ban khang dinh vi the ung vien vo dich

Sinh viên Nhật Bản khẳng định sức mạnh ứng viên hàng đầu cho chức vô địch

Những tưởng sau 2 set thua với tỷ số cách biệt, tinh thần của các cô gái Indonesia sẽ đi xuống nhưng trong set 3, họ lại thi đấu đầy nỗ lực và gây ra được nhiều khó khăn nhất cho đối thủ Sinh viên Nhật Bản. Manganang và các đồng đội tiếp tục để thua trong set 3 nhưng ở set đấu này, họ đã ghi được đến điểm số thứ 16 và đây là điều rất đáng khích lệ khi phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh như Sinh viên Nhật Bản.

Chung cuộc, đội Sinh viên Nhật Bản giành chiến thắng 3-0 (25-8, 10-25, 25-16) là lộ diện là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch VTV Cup Tôn Hoa Sen 2017.

Theo VTV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast