Bầu chức danh trưởng, phó các ban HĐND huyện Lộc Hà

(Baohatinh.vn) - Kỳ họp chuyên đề về công tác cán bộ, HĐND huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) diễn ra chiều 9/7 đã tiến hành bầu các chức danh trưởng, phó trưởng ban HĐND huyện khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Bầu chức danh trưởng, phó các ban HĐND huyện Lộc Hà

Đại biểu bỏ phiếu bầu trưởng, phó trưởng các ban HĐND huyện Lộc Hà

Theo đó, tại kỳ họp, các vị đại biểu HĐND huyện Lộc Hà đã nghe thông qua các tờ trình giới thiệu nhân sự và tiến hành bỏ phiếu bầu các chức danh: Trưởng ban Kinh tế - Xã hội đối với ông Phan Thành Chung (Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy); Trưởng ban Pháp chế HĐND huyện đối với ông Nguyễn Văn Điệp (Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy); Phó trưởng ban Kinh tế - Xã hội đối với bà Nguyễn Thị Thùy (chuyên viên Ban Tổ chức Huyện ủy).

Các chức danh trên đều đã được đại biểu tín nhiệm bầu với số phiếu tuyệt đối 100%.

Cũng tại kỳ họp chuyên đề này, HĐND huyện Lộc Hà đã thảo luận, biểu quyết, quyết định số lượng ủy viên các ban HĐND huyện.

Sau khi bầu cử và thông báo kết quả kiểm phiếu, HĐND huyện Lộc Hà đã thông qua Nghị quyết xác nhận kết quả bầu các chức danh và Nghị quyết thông qua số lượng ủy viên các ban HĐND huyện Lộc Hà khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Bầu chức danh trưởng, phó các ban HĐND huyện Lộc Hà

Lãnh đạo huyện Lộc Hà tặng hoa chúc mừng các tân trưởng, phó ban HĐND.

Phát biểu giao nhiệm vụ, Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện Lộc Hà Nguyễn Thế Hoàn yêu cầu các đồng chí mới được bầu giữ các chức vụ phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trước Thường trực HĐND, các vị đại biểu HĐND và đông đảo cử tri, Nhân dân.

Cùng tích cực chung tay với đại biểu, cấp ủy, HĐND, chính quyền, MTTQ và các tổ chức đoàn thể các cấp giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri, thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT-XH, phòng chống dịch bệnh Covid-19, phấn đấu đạt huyện NTM trong năm nay...".

Chủ đề HĐND tỉnh Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast