Tuổi trẻ thành phố Hà Tĩnh ra mắt công trình thanh niên

(Baohatinh.vn) - Thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Tĩnh lần thứ XXI, Thành đoàn Hà Tĩnh đã tổ chức gắn biển các công trình thanh niên, không gian triển lãm thực tế ảo trên địa bàn.

Sáng 17/6, Thành đoàn Hà Tĩnh tổ chức gắn biển các công trình thanh niên “chỉnh trang cầu Vồng” và không gian triển lãm thực tế ảo công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi TP Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2017-2022.

Tuổi trẻ thành phố Hà Tĩnh ra mắt công trình thanh niên

Công trình thanh niên “chỉnh trang cầu Vồng” tại phường Tân Giang, TP Hà Tĩnh tạo điểm nhấn cho không gian đô thị.

Với công trình thanh niên “chỉnh trang cầu Vồng” trên địa bàn phường Tân Giang, Thành đoàn Hà Tĩnh đã huy động lực lượng đoàn viên thanh niên tham gia làm vệ sinh, sơn sửa, chỉnh trang sạch đẹp, để nơi đây trở thành điểm nhấn không gian đô thị văn minh.

Nguồn vốn chỉnh trang hơn 20 triệu đồng được Thành đoàn và các cơ sở huy động xã hội hóa để thực hiện.

Tuổi trẻ thành phố Hà Tĩnh ra mắt công trình thanh niên

Công trình không gian triển lãm thực tế ảo công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi TP Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2017-2022 được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa thành phố.

Công trình không gian triển lãm thực tế ảo công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi TP Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2017-2022 được tổ chức trên nền tảng công nghệ thực tế ảo, cho phép người xem tham gia và tương tác trực tuyến đơn giản và tiện lợi bằng các thiết bị điện tử thông minh như điện thoại thông minh, máy tính bảng... Công nghệ thực tế ảo đã và đang là một xu hướng phát triển và phổ biến trên toàn thế giới.

Tuổi trẻ thành phố Hà Tĩnh ra mắt công trình thanh niên

.

Triển lãm trưng bày hình ảnh lực lượng thanh niên tình nguyện trong các chương trình, chiến dịch tình nguyện tham gia xây dựng đô thị văn minh, nông thôn mới, các hoạt động nổi bật của tuổi trẻ toàn thành phố. Các hoạt động này của tuổi trẻ TP Hà Tĩnh để lại dấu ấn trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần cùng thành phố thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển KT-XH, đảm bảo quốc phòng an ninh, phấn đấu trở thành đô thị văn minh, giàu đẹp.

Chủ đề Tuổi trẻ Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast