Wolves gây sốc, quật ngã Liverpool tại Anfield

Dù có lợi thế sân nhà, lại được đánh giá cao hơn mọi mặt, Liverpool vẫn có trận đấu kém cỏi rồi chấp nhận thất bại 1-2 trước Wolves tại vòng 4 FA Cup.

Tiếp một đội bóng đang chơi ở Championship như Wolves, huấn luyện viên Juergen Klopp có lí do để tung ra sân đội hình chưa phải là mạnh nhất. Một số cái tên chưa được biết đến nhiều như Randall, Ejaria, Woodburn hay Gomez đã được tin dùng. Trong khi đó, những Coutinho, Emre Can, Milner, Sturridge phải ngồi trên băng ghế dự bị.

wolves gay soc quat nga liverpool tai anfield Liverpool lại gây thất vọng lớn.

Ngay phút thứ 1, Liverpool đã bị dội gáo nước lạnh. Chính xác là giây 52, từ đường chuyền của Helder Costa, Richard Stearman di chuyển khôn ngoan để tung cú đánh đầu ở cự ly gần không cho thủ thành Karius cơ hội nào để cản phá.

Nhờ bàn thắng sớm, Wolves thi đấu thêm phần tự tin. Phút thứ 10, chút nữa đội khách đã có bàn thắng thứ 2 nếu Helder Costa xử lý tốt hơn trong tình huống đối mặt với Karius.

Càng chơi, Liverpool càng trở nên bế tắc. Họ không chỉ phòng ngự tồi, mà còn yếu kém ở khâu tấn công. Với màn trình diễn tẻ nhạt đó, khá dễ hiểu khi đến phút 42, The Kop đã nhận bàn thua thứ 2. Trong một pha phản công, Costa loại bỏ Alberto Moreno rồi tung đường chuyền thuận lợi cho Weimann thoát xuống dễ dàng đánh bại Karius.

Sau giờ nghỉ, HLV Klopp buộc phải tung nhạc trưởng Coutinho vào sân. Sau đó, Sturridge cũng được trao cơ hội. Mọi thứ dần trở nên khởi sắc hơn với Lữ đoàn đỏ.

Thống kê cho thấy Liverpool kiểm soát bóng đến 79% trong hiệp 2, tung ra 16 pha dứt điểm. Tuy nhiên, mãi đến phút 86, họ mới có bàn rút ngắn cách biệt do công của Origi sau tình huống đá phạt góc của đội chủ nhà.

Trong thời gian ít ỏi còn lại, Liverpool đã dốc lực tấn công, nhưng không thể có được bàn gỡ hòa. Với thất bại 1-2 với Wolves, thầy trò HLV juergen Klopp ngậm ngùi dừng bước ở vòng 4 FA Cup. Chỉ trong vòng 4 ngày, Liverpool đã bị loại ở 2 giải đấu cúp, dù họ được mệnh danh là Vua đấu cúp, còn HLV Klopp cũng là chuyên gia ở đấu trường này. Đây là điều người hâm mộ The Klopp khó thể nuốt trôi được.

Theo Bongda.com

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast