Chương trình “Vì bạn xứng đáng” trao hơn 400 triệu đồng tại Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Qua kết nối của Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) các cấp ở Hà Tĩnh, năm 2019, ê kíp chương trình “Vì bạn xứng đáng” - VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam đã trao hỗ trợ cho 8 hoàn cảnh tại Hà Tĩnh với tổng kinh phí trị giá 434.450.000 đồng.

Từ các đơn đăng ký tham gia chương trình của các cá nhân, tổ chức Hội CTĐ các cấp Hà Tĩnh giới thiệu những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và chương trình “Vì bạn xứng đáng” đã quyết định tổ chức chương trình nhằm ủng hộ 8 hoàn cảnh.

Chương trình “Vì bạn xứng đáng” trao hơn 400 triệu đồng tại Hà Tĩnh

Thầy Đoàn Trọng Nhân (người đứng thứ 6 từ trái sang) - Trường THPT Lê Quý Đôn (Thạch Hà) tham gia chương trình “Vì bạn xứng đáng”, số tiền thắng cuộc được dành tặng cho đồng nghiệp là thầy Hoàng Bá Dũng bị tai nạn giao thông.

Mỗi hoàn cảnh sẽ được tổ chức một chương trình, những người chơi tham gia 5 vòng chơi giải mã các ô chữ.

Người chơi có thể là người thân trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hoặc là một người nổi tiếng cảm kích trước câu chuyện đời của người khác mà họ biết hoặc thông qua phương tiện truyền thông.

Kết quả của các phần chơi mang lại những nguồn tiền giá trị dành tặng cho một nhân vật thụ hưởng xứng đáng. Ngoài ra, trong nhiều chương trình, các hoàn cảnh còn được nhận sự hỗ trợ từ chính người chơi.

Điều đặc biệt của chương trình đó là khi người chơi đang cố gắng vượt qua các thử thách để giành chiến thắng thì nhân vật đặc biệt lại không hề hay biết gì cho đến khi họ nhận được điều bất ngờ từ chương trình.

Chương trình “Vì bạn xứng đáng” trao hơn 400 triệu đồng tại Hà Tĩnh

Chương trình “Vì bạn xứng đáng VTV3” trao quà tại Trường THPT Hương Khê cho em Nguyễn Thị Thúy Hằng, lớp 11A6.

Tổng cộng tại Hà Tĩnh, trong năm 2019 chương trình và các nhà tài trợ đã trao cho 8 hoàn cảnh với tổng giá trị 434.450.000 đồng. Mức hỗ trợ cao nhất là 60.100.000 đồng; mức thấp nhất là 41.200.00 đồng.

Trong đó, Hương Khê có 2 hoàn cảnh; Can Lộc có 3 hoàn cảnh; các huyện Lộc Hà, Cẩm Xuyên và TX Hồng Lĩnh mỗi địa phương 1 hoàn cảnh.

Với thông điệp xuyên suốt "cho đi là đáng quý”, chương trình đã mang đến những câu chuyện nhân văn đầy tình người về sự sẻ chia; đồng thời, góp phần giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước nói chung và Hà Tĩnh nói riêng tiếp thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Vì bạn xứng đáng là trò chơi truyền hình được mua bản quyền sản xuất từ Gameshow You Deserve It thuộc sở hữu độc quyền của Red Arrow Entertainment Group GmbH (Đức).

Đây là chương trình truyền hình đầu tiên mà ở đó người chơi không vì bản thân mà vì người khác. Họ là những người đã từng hoặc đang đóng góp cho xã hội nhưng không may mắn trong cuộc sống. Mặc dù vậy họ vẫn luôn yêu đời, luôn nỗ lực trong cuộc sống. Họ chính là nguồn động lực để người chơi nỗ lực hết mình vượt qua những câu hỏi trong chương trình để giành lấy giá trị giải thưởng cao nhất lên tới 100 triệu đồng.

Chủ đề Nhịp cầu nhân ái

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast