Hoãn phát sóng tập 31 "Sống chung với mẹ chồng" ngày 21/6

Tập 31 phim Sống chung với mẹ chồng sẽ không phát sóng ngày 21/6 như lịch chiếu thường lệ, thay vào đó khung giờ này sẽ truyền hình trực tiếp chương trình Lễ trao giải Báo chí quốc gia lần thứ XI .

hoan phat song tap 31 song chung voi me chong ngay 21 6

Bộ phim Sống chung với mẹ chồng chỉ còn hai tập nữa sẽ chính thức khép lại. Những diễn biến cuối cùng của bộ phim đang khiến nhiều khán giả háo hức chờ đợi. Sau những tháng ngày đau khổ sống chung với mẹ chồng hà khắc, cuộc sống của Vân (Bảo Thanh) có lại được những sắc màu tươi vui và hạnh phúc.

Sau nhiều lần gặp gỡ và trò chuyện, Vân và Sơn (Việt Anh) nảy sinh tình cảm với nhau. Tình yêu đến với cả hai tự nhiên và yên bình, theo như Sơn nói dường như đó chính là định mệnh. Anh và Vân đã rất nhiều lần lướt qua nhau và cuối cùng cũng có ngày gặp lại.

Ở tập 31, Vân có cuộc gặp gỡ mẹ chồng tương lai vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Mẹ Sơn rất có cảm tình và ấn tượng đẹp về Vân khiến Sơn cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Sơn cũng chính thức cầu hôn Vân, rằng anh không chỉ muốn hai người là bạn mà còn muốn lấy Vân làm vợ.

Trong khi đó, ở nhà Thanh (Anh Dũng), cô con dâu mới và bà Phương (NSND Lan Hương) bắt đầu nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Vì tị nạnh với chồng trong việc chăm con, Diệp (Trang Cherry) suốt ngày than phiền và cho rằng cần phải phân công công việc rõ ràng với Thanh.

hoan phat song tap 31 song chung voi me chong ngay 21 6

Diệp luôn tị nạnh với chồng trong việc chăm con (Ảnh: VTV)

hoan phat song tap 31 song chung voi me chong ngay 21 6

Bà Phương có vẻ “khổ sở” với các yêu sách của con dâu mới (Ảnh: VTV)

Bà Phương có vẻ “khổ sở” với các yêu sách của con dâu mới nhưng bà có thái độ "phục tùng" những yêu cầu của Diệp. Khi bà Phương tỏ chút khó chịu là tại sao con dâu lúc nào cũng cằn nhằn và tị nạnh với chồng, Diệp “bật” lại mẹ chồng ngay lập tức.

Cô còn thẳng thắn: “Đây là chuyện riêng của cả hai vợ chồng con tốt nhất mẹ không nên xen vào”. Xem ra, bà Phương tưởng có được con dâu hoàn hảo, song lại không được như ý muốn.

hoan phat song tap 31 song chung voi me chong ngay 21 6

Tập 31 Sống chung với mẹ chồng sẽ hoãn phát sóng ngày 21/6. Ảnh: Chụp lại màn hình

Khán giả sẽ phải chờ đợi đến ngày 22/6 để đón xem tập 31 với những diễn biến mới của bộ phim Sống chung với mẹ chồng vì tối 21/6, phim sẽ bị hoãn phát sóng để truyền hình trực tiếp Lễ trao giải Báo chí quốc gia lần thứ XI.

Theo TT&VH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast