Nông dân Bà Rịa – Vũng Tàu học hỏi kinh nghiệm tại Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Chiều 10/11, đoàn đại biểu nông dân tiêu biểu tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đi tham quan, học hỏi kinh nghiệm trong SX-KD tại Hà Tĩnh.

Đoàn đã đến tham quan dự án trồng rau, củ, quả công nghệ cao trên đất cát của Mitraco Hà Tĩnh (Thạch Văn, Thạch Hà) và HTX Thương mại dịch vụ tổng hợp và chăn nuôi Hà Trung (Cẩm Hòa – Cẩm Xuyên); mô hình nuôi cá bơn, cá mú của HTX Nuôi trồng thủy sản và Kinh doanh tổng hợp Việt Hải (Cẩm Dương – Cẩm Xuyên); Cửa hàng trưng bày các sản phẩm chế biến từ nhung hươu của Mitraco Hà Tĩnh.

Nông dân Bà Rịa – Vũng Tàu học hỏi kinh nghiệm tại Hà Tĩnh ảnh 1
Nông dân Bà Rịa – Vũng Tàu học hỏi kinh nghiệm tại Hà Tĩnh ảnh 2

Đoàn nông dân tỉnh Bà Rịa – Vũ Tàu tham quan dự án trồng rau, củ, quả công nghệ cao tại Thạch Hà và Cẩm Xuyên...

Sau khi tham quan, đoàn đại biểu nông dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho rằng, chuyến đi là dịp để nông dân hai tỉnh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, chăn nuôi, góp phần thúc đẩy nền sản xuất nông nghiệp ngày càng phát triển.

Nông dân Bà Rịa – Vũng Tàu học hỏi kinh nghiệm tại Hà Tĩnh ảnh 3

...tham quan mô hình nuôi cá bơn, cá mú của HTX Nuôi trồng thủy sản và Kinh doanh tổng hợp Việt Hải...

Cũng trong buổi chiều, lãnh đạo Hội Nông dân hai tỉnh đã có buổi làm việc nhằm thông tin, trao đổi cho nhau về công tác tổ chức, tình hình hoạt động hội, những thành tựu trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp của 2 địa phương.

Nông dân Bà Rịa – Vũng Tàu học hỏi kinh nghiệm tại Hà Tĩnh ảnh 4

... và tham quan cửa hàng trưng bày các sản phẩm chế biến từ nhung hươu của Mitraco Hà Tĩnh.

Dự kiến, đoàn đại biểu nông dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ tiếp tục tham quan các mô hình kinh tế tại các huyện: Can Lộc, Hương Sơn, Vũ Quang, Hương Khê và tham quan khu dân cư mẫu thôn Nam Trà – xã Hương Trà (Hương Khê).

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast