“Cân bằng dinh dưỡng- Xu hướng chăm sóc sức khoẻ thời đại mới”

Nhãn hàng dầu thực vật cao cấp Neptune vừa kết hợp với Hội liên hiệp phụ nữ Hà Tĩnh, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Tĩnh và Trung tâm giáo dục sức khỏe tỉnh tổ chức Hội thảo với chủ đề “Cân bằng dinh dưỡng – Xu hướng Chăm sóc Sức khỏe Thời đại mới”. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, đáp ứng được sự mong mỏi và nhu cầu hiểu biết của cộng đồng về cân bằng dinh dưỡng.

Hiện nay, tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam, người dân đang phải đối mặt với nguy cơ mất cân bằng dinh dưỡng. Nhiều người chỉ quan tâm tới vấn đề lượng hay chất của các bữa ăn mà quên đi việc tìm hiểu làm thế nào để có được các bữa ăn đầy đủ và cân bằng dưỡng chất. Việc sử dụng không hợp lý các chất dinh dưỡng, đặc biệt là chất béo trong khẩu phần ăn hàng ngày đang trở thành hiện tượng phổ biến, dẫn đến nạn béo phì hay suy dinh dưỡng. Vì vậy, yêu cầu về cân bằng dinh dưỡng trong cộng đồng được đặt ra cấp thiết hơn bao giờ hết.

Chuyên gia tư vấn về cân bằng dinh dưỡng
Chuyên gia tư vấn về cân bằng dinh dưỡng

Hội thảo này tập trung đi sâu vào các nội dung xoay quanh vấn đề về Cân bằng dinh dưỡng gồm: tổng quan về chất béo và vai trò của chất béo đối với sức khỏe con người; tỷ lệ vàng của 3 chất béo theo định hướng của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Viện Dinh Dưỡng Quốc gia (NIN); nguy cơ mất cân bằng dinh dưỡng chất béo và một số thói quen ăn uống thiếu khoa học; giới thiệu dầu ăn tốt cho sức khỏe - Neptune 1:1:1.

Tham dự chương trình, khách mời còn được các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm như: Thạc sĩ – Bác sĩ Trịnh Hoàng Sơn – Phó Giám Đốc Trung tâm truyền thông sức khỏe – Viện dinh dưỡng Quốc Gia khám và tư vấn miễn phí các kiến thức về dinh dưỡng. Đây cũng là dịp cho các khách mời giao lưu, chia sẻ các hiểu biết của họ về dinh dưỡng và đưa ra các phản hồi về các dầu ăn Neptune 1:1:1. Ngoài ra, khách mời cũng được tham gia nhiều trò chơi vui nhộn và có cơ hội rút thăm trúng thưởng nhiều phần quà hấp dẫn từ nhãn hàng dầu thực vật cao cấp Neptune 1:1:1. Chương trình thu hút khoảng 300 khách tham dự.

Khám, tư vấn sức khoẻ cho khách mời dự hội thảo
Khám, tư vấn sức khoẻ cho khách mời dự hội thảo

Chị Thu Hà ở Hội LHPN tỉnh cho biết: “Chương trình này thật sự ý nghĩa. Những người tham dự rất phấn khởi vì được truyền đạt những thông tin, kiến thức bổ ích về dinh dưỡng để có cách cân bằng dinh dưỡng hợp lý cho bản thân và gia đình”.

Đến nay, trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại dầu thực vật đa dạng về kiểu dáng và chủng loại. Tuy nhiên, có một nhãn hiệu dầu ăn mà đại đa số người tiêu dùng đều biết đến và yêu thích, đó là dầu thực vật cao cấp Neptune 1:1:1.

Ngay từ khi ra đời Neptune 1:1:1 đã tạo được sự tin yêu của người tiêu dùng không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi những hoạt động hướng tới cộng đồng. Neptune 1:1:1 là thế hệ dầu ăn hoàn toàn mới, được đặc chế cho sức khỏe của người Việt Nam và là dầu ăn duy nhất được Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia nghiên cứu và tư vấn.

Neptune 1:1:1 là dầu ăn thượng hạng được sản xuất từ hỗn hợp dầu gạo, dầu hạt cải, dầu đậu nành và dầu Olein cao cấp đã được tinh luyện trong điều kiện quy trình công nghiệp hiện đại và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Sử dụng Neptune 1:1:1 trong các bữa ăn hàng ngày là sự lựa chọn đúng đắn, đảm bảo cân bằng dưỡng chất cho cơ thể bạn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast