Cẩm Xuyên nâng cao chất lượng giáo dục - đào tạo

(Baohatinh.vn) - Ngày 23/8, UBND huyện Cẩm Xuyên tổ chức lễ tổng kết năm học 2015-2016 và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm năm học mới 2016-2017.

cam xuyen nang cao chat luong giao duc dao tao

Năm học 2015-2016, ngành giáo dục và đào tạo huyện Cẩm Xuyên tiếp tục triển khai hiệu quả kế hoạch của ngành GD&ĐT Hà Tĩnh và đạt nhiều kết quả; quy mô mạng lưới trường lớp không ngừng được củng cố và phát triển; chất lượng giáo dục không ngừng được nâng cao.

Toàn huyện có 2 học sinh đạt giải quốc gia, 62 học sinh giỏi tỉnh, trên 1.400 học sinh giỏi huyện và nhiều học sinh đạt các giải cao tại cuộc thi Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh, sáng tạo KHKT.

Năm học mới 2016-2017, ngành GD&ĐT huyện tiếp tục đẩy mạnh thực hiện NQ 29- NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo; đổi mới công tác quản lý giáo dục; rà soát sắp xếp lại mạng lưới trường lớp phù hợp với tình hình thực tế; đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục.

cam xuyen nang cao chat luong giao duc dao tao

Lãnh đạo Sở GD&ĐT trao bằng khen của Bộ GD&ĐT cho các tập thể, cá nhân xuất sắc

cam xuyen nang cao chat luong giao duc dao tao

Lãnh đạo huyện trao danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp tỉnh cho hiệu trưởng Trường TH Cẩm Bình

cam xuyen nang cao chat luong giao duc dao tao

Trao giấy khen của ngành GD&ĐT Hà Tĩnh cho các cá nhân

Tại hội nghị, đã có 2 tập thể, 2 cá nhân vinh dự được nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt; nhiều tập thể, cá nhân khác đã nhận được bằng khen của UBND tỉnh, giấy khen của Sở GD&ĐT, UBND huyện Cẩm Xuyên.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast