Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc tết các đơn vị trong Khu kinh tế Vũng Áng

Sáng 21-1, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự đã đến thăm và chúc tết bà con nhân dân trong các khu tái định cư và các đơn vị trong Khu kinh tế Vũng Áng.

Đến thăm và nói chuyện với đảng bộ, nhân dân các xã Kỳ Long, Kỳ Liên, Kỳ Lợi, Kỳ Thịnh, Kỳ Trinh và Kỳ Phương, Chủ tịch UBND tỉnh vui mừng trước những đổi thay trong cuộc sống của bà con nhân dân trong các khu tái định cư và bảy tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với bà con nhân dân các xã nằm trong vùng ảnh hưởng của dự án Formosa đã đồng hành cùng tỉnh thực hiện các công trình, dự án lớn trên địa bàn góp phần đẩy nhanh tiến độ phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự tặng quà cho các gia đình trong các khu tái định cư...

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự tặng quà cho các gia đình trong các khu tái định cư...

Nhân dịp đón xuân Nhâm Thìn, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự đã gửi đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các xã nằm trong vùng ảnh hưởng của dự án Formosa lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, mạnh khỏe và ấm áp. Cũng nhân dịp này Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự đã trao tặng 500 suất quà cho bà con nhân dân ở các khu tái định cư.

Thăm và chúc tết Công ty TNHH Hưng Nghiệp Fromosa, nhà thầu Bỉ, các đơn vị thi công nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1. Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực cố gắng của các đơn vị đã vượt qua giai đoạn khủng hoảng, khó khăn của nền kinh tế, bảo đảm nghiêm túc tiến độ thi công các công trình.

... chúc tết các đoen vị thi công Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1

... chúc tết các đoen vị thi công Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1

Đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Công An Vũng Áng, Đồn Biên Phòng cửa khẩu Vũng Áng, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Kim Cự ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các đơn vị trong việc bảo vệ, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn Khu Kinh tế Vũng Áng. Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu trong thời gian tới các đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, thực hiện tốt công tác bảo vệ an ninh, tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch ra quan trấn áp tội phạm trong dịp trước, trong và sau tết Nguyên Đán.

và tham gia gói bánh chưng cùng cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng cửa khẩu Vũng Áng

và tham gia gói bánh chưng cùng cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng cửa khẩu Vũng Áng

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast