Các ngôi sao hải ngoại tụ hội tại Việt Nam

Lần đầu tiên, liveshow “Đêm tình nhân in concert” với dàn ngôi sao đến từ sân khấu hải ngoại Thúy Nga Paris By Night được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội như: Bằng Kiều, Minh Tuyết, Lam Anh, Như Loan, Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên...

Bằng Kiều trở lại sân khấu Hà Nội, vẫn hát những ca khúc làm nên tên tuổi nhưng khán giả sẽ thấy một hình ảnh Bằng Kiều khác. Đó là khi anh kết hợp hoàn toàn cùng các ca sĩ đến từ sân khấu hải ngoại và thăng hoa trong không gian được tái dựng từ Thúy Nga Paris By Night.

Bên cạnh Bằng Kiều, khán giả còn được gặp các ca sĩ hải ngoại mỗi người một chất giọng, phong cách độc đáo.

Ca sĩ Bằng Kiều - Lam Anh

Ca sĩ Bằng Kiều - Lam Anh

Lam Anh với chất giọng soprano mềm mại, bay bổng sẽ tái ngộ khán giả trong nước sau 4 năm vắng bóng và đây cũng là chương trình ca nhạc hoành tráng nhất cô góp mặt kể từ sau tai nạn giao thông kinh hoàng với ca sĩ Quang Lê. Như Loan, nữ ca sĩ sexy sở hữu giọng hát da diết, dạt dào tình cảm. Nữ ca sĩ với vóc dáng như siêu mẫu chia sẻ cảm giác hồi hộp khi lần đầu tiên về Việt Nam biểu diễn trong một đêm nhạc lớn như thế này. Hiện tại, Như Loan chăm chỉ luyện tập cẩn thận cho lần đầu ra mắt khán giả tại quê hương.

Ngoài Bằng Kiều, Lam Anh, Như Loan, khán giả cũng được gặp lại nữ ca sĩ xinh đẹp Tóc Tiên với phong cách âm nhạc trẻ trung, gợi cảm; Mai Tiến Dũng giọng ca trẻ đầy sôi nổi; đặc biệt góp mặt cho sự thành công của đêm nhạc là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên xinh đẹp, duyên dáng- người kết nối đêm nhạc đến với khán giả.

Liveshow Đêm tình nhân lấy hình ảnh Bằng Kiều làm trọng tâm và xoay quanh là các gương mặt nữ gợi cảm từng được gọi là “người tình” trong âm nhạc của Bằng Kiều. Bằng Kiều và Minh Tuyết đã là một đôi uyên ương trên sân khấu Thuý Nga từ nhiều năm trước nhưng gần đây Bằng Kiều và Lam Anh được coi là cặp tiên đồng ngọc nữ trên sân khấu hải ngoại. Bằng Kiều – Minh Tuyết – Lam Anh liệu sẽ có một cuộc tình tay ba trên sâu khấu của Đêm tình nhân in concert?

Chia sẻ về sự trở về lần này, Lam Anh vô cùng hồi hộp và đã mất gần một tháng để chuẩn bị ca khúc cũng như về trang phục để gửi đến cho khán giả những tiết mục mỹ mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Ca sĩ hải ngoại Như Loan

Ca sĩ hải ngoại Như Loan

Ngoài đến để nghe để ngắm, khán giả chắc chắn sẽ bất ngờ trước không gian sân khấu được đạo diễn Phạm Hoàng Giang và Giám đốc sản xuất Nguyễn Thuỳ Dương tạo nên bằng ánh sáng có chiều sâu, như một câu chuyện kể về những cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Hệ thống âm thanh ánh sáng hài hoà, hệ thống sân khấu được thiết kế dàn dựng công phu, độc đáo, ấn tượng tạo nên một đêm nhạc đầy ấn tượng và lãng mạn. Nhạc sĩ Dương Cầm sẽ là người chịu trách nhiệm về việc hoà âm phối khí, chỉ huy gần 30 nhạc công cho đêm diễn. Đặc biệt ca sĩ Bằng Kiều sẽ là người biên tập âm nhạc cho toàn bộ chương trình, đây là điểm đặc biệt quan trọng khi ca sĩ Bằng Kiều là người hiểu rõ nhất các ca sĩ của Thuý Nga và hiểu rõ nhất khán giả Hà Nội thích nghe những bản nhạc nào.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình: Bằng Kiều, Minh Tuyết, Lam Anh, Như Loan, Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên...

Các nghệ sĩ tham gia chương trình: Bằng Kiều, Minh Tuyết, Lam Anh, Như Loan, Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên...

Đạo diễn Phạm Hoàng Giang, Giám đốc sản xuất Nguyễn Thuỳ Dương cùng ekip đã mất hơn 1 năm để chuẩn bị cho live show hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một đêm nhạc sang trọng và đẳng cấp nhưng đầy lãng mạn thăng hoa.

Liveshow Đêm tình nhân in concert do HP Entertainment, IB Group sản xuất và phát hành vé độc quyền diễn ra vào 20h ngày 11/10/2014 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Hotline: 01628.599.599 – 0904.337.427

Thông tin chi tiết có tại website: http://vietnamshow.com.vn/http://ibgroup.vn/

Theo dantri.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast