Huyện lộ chi chít "ổ voi", người tham gia giao thông khốn khổ

(Baohatinh.vn) - Sau mỗi trận mưa, hàng trăm "ổ voi, ổ gà" như những “ao nước” trên mặt đường huyện lộ 1 đoạn đi qua xã Hương Long (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân địa phương, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông.

Huyện lộ chi chít “ổ voi”, người tham gia giao thông khốn khổ

Đường xuống cấp khiến cho việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn.

Ghi nhận thực tế, hiện đường huyện lộ 1 đoạn qua trung tâm xã Hương Long với chiều dài khoảng gần 1km đã bị hư hỏng nặng; khắp bề mặt con đường bị băm nát với hàng loạt những ổ trâu, ổ voi...

Mỗi khi mưa xuống, mặt đường là những “ao nhỏ” có đường kính khoảng 1-2m, độ sâu 10-30cm. Lúc trời nắng ráo, khi có phương tiện đi qua, bụi bay mù mịt khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn.

Theo phản ánh của bà con sống dọc 2 bên đường, do phải né các hố sâu nên rất nhiệu vụ va quệt đã xảy ra giữa các phương tiện. Nhiều người bị té ngã khi đi qua các ổ voi, ổ trâu, nhất là vào ban đêm.

Huyện lộ chi chít “ổ voi”, người tham gia giao thông khốn khổ

Chi chít ổ voi, ổ trâu

Được biết, người dân sống hai bên đường, mỗi khi nhà nào có công chuyện như hiếu hỷ, ma chay thì đều thuê xe đổ vài chuyến đá dăm về vá tạm các ổ trâu, ổ voi để đi lại. Nhưng chỉ sau vài trận mưa, nước cuốn trôi đất đá thì mặt đường lại trở lại nguyên trạng với dày đặc các ổ trâu, ổ voi.

Trước tình trạng xuống cấp, hư hỏng trầm trọng của tuyến huyện lộ 1 đoạn đi qua xã Hương Long, rất mong ngành chức năng Hương Khê sớm có giải pháp duy tu, sửa chữa để đáp ứng nhu cầu đi lại cho bà con nhân dân.

Chủ đề Bạn đọc viết

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast