Arsene Wenger: 'Cả nước Anh muốn Leicester vô địch"

HLV Arsene Wenger nói cả nước Anh muốn Leicester vô địch Premier League.

Chiến thắng 3-1 trước Man City giúp Leicester hơn đối thủ 6 điểm, hơn đội nhì bảng Tottenham 5 điểm và hơn Arsenal 8 điểm (Arsenal đá ít hơn 1 trận).

Vòng sau, Leicester gặp Arsenal, và HLV Arsene Wenger nói, cả nước Anh bây giờ mong Leicester thắng để vô địch.

“Đương nhiên cả nước Anh muốn Leicester vô địch”, lời Wenger. “Từ nay đến cuối mùa, ngoài CĐV của họ, ngoài CĐV của Man City và Tottenham, thì cả nước Anh muốn họ đăng quang”.

“Trận đấu quan trọng nhất của chúng tôi lúc này không phải là gặp Leicester mà là gặp Bournemouth. Chúng tôi quan tâm đến trận đấu của mình hơn là trận vòng sau nữa với Leicester”.

Wenger cũng vừa ca ngợi Leicester vừa nói đến bản thân mình, thông qua thành công của bộ đôi Jamie Vardy, Riyad Mahrez có giá tổng cộng chỉ 1,35 triệu bảng.

“Quý vị bảo tôi không mua cầu thủ lớn nhưng quý vị đang ủng hộ một đội không có cầu thủ lớn”, Wenger nói, “Leicester là hình mẫu tuyệt vời của bóng đá không tiền bạc. Đó là chất lượng của công việc. Leicester là hình mẫu tuyệt vời cho cả giải đấu”.

Với thành công ở mùa giải này, Leicester đã thực hiện kế hoạch giữ chân cầu thủ trụ cột.

Họ vừa gia hạn hợp đồng tới 2019 với Jamie Vardy. Cầu thủ 29 tuổi được tăng lương lên 80 ngàn bảng/tuần. Lương cũ của anh là 45 ngàn bảng/tuần.

Theo TT&VH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast