Prudential phối hợp với Báo Hà Tĩnh trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential vừa tổ chức Ngày hội tri ân khách hàng và phối hợp với Báo Hà Tĩnh trao học bổng cho học sinh nghèo học giỏi, hỗ trợ làm nhà tình nghĩa địa bàn TP Hà Tĩnh.

Trao 10 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi...

Trao 10 suất học bổng cho học sinh nghèo học giỏi...

Tri ân khách hàng là hoạt động thường niên mà Prudential dành cho tất cả các khách hàng của Công ty trên địa bàn. Chương trình nhằm giúp Prudential giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng, cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm cũng như dịch vụ của Công ty, đồng thời là cơ hội để Công ty cập nhật thông tin cá nhân của khách hàng, tạo điều kiện để họ bày tỏ suy nghĩ, tâm tư, nguyện vọng đối với Công ty và hiểu hơn nữa về kiến thức Bảo hiểm nhân thọ.

... và hỗ trợ 35 triệu đồng để làm nhà tình nghĩa cho gia đình chị Lê Thị Dung

... và hỗ trợ 35 triệu đồng để làm nhà tình nghĩa cho gia đình chị Lê Thị Dung

Nhân dịp này, ngoài 10 suất học bổng được trao cho học sinh nghèo học giỏi của phường Nam Hà (TP Hà Tĩnh), Prudential còn hỗ trợ 35 triệu đồng để làm nhà tình nghĩa cho gia đình chị Lê Thị Dung (phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh).

Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam vừa công bố một khoản Bảo tức Tích lũy đặc biệt trị giá 468 tỷ đồng cho các khách hàng có hợp đồng tham gia chia lãi đã gắn bó nhiều năm với công ty.

Khoản Bảo tức Tích lũy đặc biệt này sẽ được cộng thêm vào bảo tức tích lũy của các hợp đồng đủ điều kiện nhận Bảo tức Tích lũy đặc biệt và được chi trả khi hợp đồng đáo hạn hoặc có sự kiện bảo hiểm.

Đối tượng được hưởng khoản Bảo tức Tích lũy đặc biệt này là các hợp đồng tham gia chia lãi được phát hành trước năm 2006 và có ngày đáo hạn sau 31/03/2013

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast