Hạ đẹp Newcastle, Chelsea thắng trận thứ 5 liên tiếp

Chelsea tiếp tục thể hiện phong độ cao ở mùa giải năm nay khi đánh bại Newcastle với tỷ số 1-0

Sau chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, Chelsea tràn đầy tự tin khi tiếp đón Newcastle trên sân nhà ở vòng 9 Premier League. Dù vậy, đội khách cũng đang có những sự hưng phấn nhất định khi vừa hạ MU ở vòng đấu trước.

Hạ đẹp Newcastle, Chelsea thắng trận thứ 5 liên tiếp

Chelsea có chiến thắng tiếp theo khi hạ Newcastle 1-0. (Ảnh: Getty).

Chính vì thế, The Blues không thể ép sân trong thời gian đầu tiên. Trận đấu diễn ra trong thế trận giằng co. Chelsea dù chủ động hơn nhưng không có được những cơ hội thực sự rõ ràng.

Pha bóng đáng kể nhất hiệp 1 là tình huống Hudson-Odoi chuyền từ cánh trái để Mason Mount xoay người sút bóng nhưng không thắng được thủ thành của Newcastle. Sang hiệp 2, HLV Lampard có một số sự điều chỉnh khi tung Pulisic và Kovacic vào sân. Những gương mặt mới giúp lối chơi của Chelsea thanh thoát hơn và họ đã tạo ra được những sức ép thật sự lên phần sân Newcastle.

Phút 56, Tammy Abraham bật cao chiến thắng Clark nhưng cú đánh đầu của trung phong bên phía Chelsea đã đưa bóng dội xà ngang khung thành của Newcastle bật ra. Tấn công liên tiếp, cuối cùng Chelsea cũng có bàn thắng ở phút 74. Hudson-Odoi chuyền bóng rất thông minh để Marcos Alonso sút chân trái chéo để mở tỷ số cho The Blues.

Khoảng thời gian còn lại chứng kiến Chelsea tiếp tục dồn ép nhưng thần may mắn đã không giúp thầy trò Lampard có thêm bàn thắng nào. Dù vậy, kết quả 1-0 cũng đủ để giúp Chelsea có trong tay 17 điểm sau 9 vòng đấu, qua đó xây chắc 1 vị trí trong top 4 trên BXH.

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Alonso, Zouma, Tomori, Jorginho, Barkley (Kovacic 43"), Willian, Mount (Pulisic 64"), Hudson-Odoi (James 90"), Abraham

Newcastle: Dubravka, Clark, Schar, Lascelles, Yedlin, Willems, Almiron (Carroll 70"), S.Longstaff, M.Longstaff, Saint-Maximin (Gayle 85"), Joelinton (Atsu 83")

Theo VOV

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast