Nhóm Hướng thiện từ trái tim Kỳ Anh tặng quà cho học viên khuyết tật

(Baohatinh.vn) - Nhóm Hướng thiện từ trái tim Kỳ Anh vừa tổ chức chương trình giao lưu, tặng học bổng cho học viên khuyết tật ở Trung tâm Dạy nghề - Giải quyết việc làm Người khuyết tật Hà Tĩnh.

Các hoạt động này nằm trong chương trình “Điều kỳ diệu cuộc sống – vì người khuyết tật” do nhóm Hướng thiện từ trái tim Kỳ Anh tổ chức tại Trung tâm Dạy nghề - Giải quyết việc làm Người khuyết tật Hà Tĩnh.

Nhóm Hướng thiện từ trái tim Kỳ Anh tặng quà cho học viên khuyết tật

Theo đó, nhóm Hướng thiện từ trái tim Kỳ Anh đã trao 41 suất quà (mỗi suất 200 ngàn đồng và bánh, sữa) cho học viên khuyết tật; tặng gần 300 đầu sách trị giá 7 triệu đồng cho Trung tâm Dạy nghề - Giải quyết việc làm Người khuyết tật.

Nhóm Hướng thiện từ trái tim còn hỗ trợ 4 trệu đồng để Trung tâm Dạy nghề - Giải quyết việc làm Người khuyết tật tổ chức bữa cơm cho các học viên. Tổng kính phí chương trình gần 20 triệu đồng, do nhóm hướng thiện từ trái tim kêu gọi từ các nhà hảo tâm.

Chương trình “Điều kỳ diệu cuộc sống - vì người khuyết tật” do nhóm Hướng thiện từ trái tim Kỳ Anh tổ chức đã động viên, khích lệ các học viên khuyết tật học tập tốt để trở thành người có ích.

Chủ đề Từ thiện - nhân đạo

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast