Á quân Sao Mai quê Hà Tĩnh thử sức ở lĩnh vực diễn xuất

(Baohatinh.vn) - Á quân Sao Mai năm 2019 Phan Quỳnh Anh - người con quê hương Nghi Xuân - Hà Tĩnh đã thử sức ở lĩnh vực diễn xuất khi hóa thân thành cô giáo Trang trong phim ca nhạc “Hẹn nhau nơi đó” của đạo diễn Sỹ Khoa.

Phim ca nhạc “Hẹn nhau nơi đó” xoay quanh nhân vật Trang do Quỳnh Anh thủ vai – một cô sinh viên sư phạm vừa mới tốt nghiệp và chưa xin được việc tại thành phố. Trang được tư vấn sẽ có một chỗ giảng dạy ổn định nếu hồ sơ lý lịch đẹp hơn. Vậy nên, cô quyết định đi lên vùng cao dạy tạm 6 tháng.

Tuy nhiên, việc giảng dạy nơi vùng cao hoàn toàn không dễ dàng như Trang nghĩ và điều đó kéo theo vô số những tình huống dở khóc dở cười.

Ban đầu, cô chán ghét cuộc sống ở miền núi vì vật chất thiếu thốn, phụ huynh thiếu hợp tác. Tuy nhiên, sau một thời gian, Trang đồng cảm với nỗi khổ của các em học sinh, hết mình trong công việc.

Á quân Sao Mai quê Hà Tĩnh thử sức ở lĩnh vực diễn xuất

Á quân Sao Mai quê Hà Tĩnh Phan Quỳnh Anh. (Ảnh: NVCC)

Lần đầu thử sức với diễn xuất, nữ ca sĩ sinh năm 1993 có không ít bỡ ngỡ. Quỳnh Anh kể để hoàn thành tốt vai diễn, cô dành nhiều thời gian để đọc và nghiên cứu kịch bản. Khi chỉ ở một mình, cô ngồi trước gương và tự diễn. Bước vào set quay, được đạo diễn và các anh chị diễn viên góp ý, Quỳnh Anh tự tin hơn để làm tốt nhiệm vụ.

Quá trình quay ở huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang cùng đoàn làm phim, Á quân Sao Mai quê Hà Tĩnh ấn tượng với vẻ đẹp nhiên nhiên của vùng núi phía Bắc cùng sự chuyên nghiệp của các thành viên ekip.

Á quân Sao Mai quê Hà Tĩnh thử sức ở lĩnh vực diễn xuất

Phim ca nhạc "Hẹn nhau nơi đó" được quay ở huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang. (Ảnh: NVCC)

“Có hôm thực hiện cảnh quay trên núi, vì để tranh thủ hoàn thành xong đúng tiến độ nên đoàn phải quay xuyên trưa. Chúng tôi mỗi người một chai nước và một gói lương khô để ăn lót bụng. Tuy nhiên, ai cũng đều hăng hái và trách nhiệm với công việc”, Quỳnh Anh kể.

Sau khi lên sóng VTV, bộ phim ca nhạc “Hẹn nhau nơi đó” nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả, Quỳnh Anh chia sẻ cảm thấy rất hạnh phúc và biết ơn vì được trao cơ hội để thử sức ở lĩnh vực mới.

“Là một ca sỹ trẻ, tôi không ngại đối mặt với những thử thách mới. Nếu có cơ hội được thử sức nhiều hơn với lĩnh vực diễn xuất, chắc chắn tôi sẽ nắm lấy cơ hội và cố gắng hết mình. Những trải nghiệm mới sẽ mở mang thêm kiến thức và đưa đến nhiều cung bậc cảm xúc để tôi ngày càng “chín” hơn trong giọng hát”, Quỳnh Anh chia sẻ.

Á quân Sao Mai quê Hà Tĩnh thử sức ở lĩnh vực diễn xuất

Lần đầu thử sức với diễn xuất, nữ ca sĩ trẻ quê Hà Tĩnh nhận được khá nhiều lời khen. (Ảnh: NVCC)

Nhận xét về nữ ca sĩ trẻ, đạo diễn Sỹ Khoa (Ban Văn nghệ - Đài truyền hình Việt Nam), nói: “Quỳnh Anh diễn xuất nhẹ nhàng, cảm xúc tốt, thể hiện hình ảnh một cô giáo chân thực. Kinh nghiệm từng là giáo viên mầm non đã giúp cô giao tiếp với những em học sinh vùng cao thật gần gũi, vui vẻ, thân thiện. Sau một ngày quay, cô luôn xin được xem lại dữ liệu quay của mình để tìm ra những điều chưa tốt để khắc phục".

“Hẹn nhau nơi đó” dài 43 phút, đang phát sóng trên ứng dụng của Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam. Tác phẩm tham dự Liên hoan Truyền hình toàn quốc năm nay, hạng mục “Phim ca nhạc”.

Phan Quỳnh Anh quê xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh. Trước khi đoạt giải nhì Sao Mai toàn quốc 2019, cô từng đoạt giải nhì dòng nhạc dân gian tại cuộc thi Giọng ca Xứ Nghệ 2017; giải nhì cuộc thi Liên hoan Tiếng hát truyền hình Hà Tĩnh - Giải Sao Mai năm 2017; giải ba Cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2018; giải nhì Liên hoan Tiếng hát truyền hình Hà Tĩnh – Giải Sao Mai năm 2019.

Chủ đề NGƯỜI HÀ TĨNH

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast