Tuyển Việt Nam 'hành xác' ở Nha Trang

25 học trò của HLV Phan Thanh Hùng sẽ trải qua bài tập chạy nặng “mỗi ngày 10 km”, theo tiết lộ của chuyên gia thể lực Dylan Kerr.

Hậu vệ trẻ Xuân Hiếu bị tai nạn giao thông nhưng HLV Phan Thanh Hùng không gọi bổ sung thêm cầu thủ nào. Ngoài các tuyển thủ từng được triệu tập trong trận đá giao hữu với Indonesia, ông Hùng gọi trở lại hai hậu vệ Phước Vĩnh và Hồng Tiến. Hội quân cùng học trò vào ngày hôm nay ở Nha Trang nhưng công việc của ông Hùng trong đợt tập huấn này không nhiều. Với mục đích rèn thể lực, công việc hướng dẫn các tuyển thủ tập luyện sẽ do chuyên gia thể lực người Anh, Dylan Kerr đảm nhiệm. Theo tiết lộ của Kerr, đây là đợt tập nặng “có thể mỗi ngày các tuyển thủ phải chạy 10km. Nếu ai không đảm bảo thể lực, người đó có thể bị loại”. Đúng 18 giờ tối nay, các tuyển thủ phải có mặt ở khách sạn Angella – Nha Trang.

Trung vệ Phước Vĩnh được HLV Phan Thanh Hùng gọi trở lại đội tuyển

Trung vệ Phước Vĩnh được HLV Phan Thanh Hùng gọi trở lại đội tuyển

Tuyển Việt Nam sẽ “hành xác” ở Nha Trang tới ngày 13/10. Liền sau đó, đội ra Hà Nội, chuẩn bị cho trận giao hữu lượt về với Indonesia tại Mỹ Đình. Sau trận đấu với Indonesia, tuyển Việt Nam tiếp tục gặp Ấn Độ, cũng trong một trận giao hữu chuẩn bị cho VFF Cup vào cuối tháng 10 và xa hơn là AFF Cup 2012. Thời gian diễn ra trận giao hữu với Ấn Độ sẽ được chốt trong vài ngày tới. Nói về hai trận giao hữu với Indonesia và Ấn Độ, HLV Phan Thanh Hùng nhấn mạnh, tuyển Việt Nam không đặt nặng kết quả, vì thế ông tiếp tục thử nghiệm nhân sự, tìm ra nhiều phương án chiến thuật.

Danh sách tuyển Việt Nam tập trung đợt này

Thủ môn (3): Hồng Sơn, Tấn Trường, Thanh Bình

Hậu vệ (9): Minh Đức, Đình Luật, Văn Biển, Gia Từ, Đình Đồng, Văn Phong, Hồng Tiến, Phước Vĩnh, Văn Hoàn.

Tiền vệ (10): Thanh Hưng, Nguyên Sa, Quốc Anh, Vũ Phong, Văn Quyết, Ngọc Duy, Tấn Tài, Thành Lương, Trọng Hoàng, Sỹ Cường.

Tiền đạo (3): Công Vinh, Quang Hải, Việt Thắng.

Nguồn: VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast