Phát huy sức mạnh, khai thác tối đa tiềm năng huyện Lộc Hà

(Baohatinh.vn) - Báo Hà Tĩnh điện tử lược ghi và trân trọng giới thiệu tới bạn đọc chương trình hành động của ứng cử viên Trương Thanh Huyền - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Lộc Hà.

phat huy suc manh khai thac toi da tiem nang huyen loc ha

Được UBMTTQ tỉnh Hà Tĩnh, MTTQ huyện Lộc Hà, cử tri nơi công tác và cư trú tín nhiệm giới thiệu ứng cử Đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021, là vinh dự lớn của bản thân song tôi cũng nhận thức được đây là trách nhiệm hết sức lớn lao trước yêu cầu, nhiệm vụ xây dựng tỉnh nhà phát triển trong thời kỳ mới và trước yêu cầu, nguyện vọng, mong muốn của cử tri.

phat huy suc manh khai thac toi da tiem nang huyen loc ha

Bí thư Huyện ủy Lộc Hà Trương Thanh Huyền

Với trách nhiệm của một lãnh đạo chủ chốt của huyện, bên cạnh việc đảm nhiệm chức trách, nhiệm vụ được giao, nếu được cử tri tín nhiệm bầu tôi làm đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện, tôi sẽ tập trung thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm sau:

Tích cực nghiên cứu, tìm hiểu, tu dưỡng, học tập rèn luyện, nâng caophẩm chất, năng lực công tác; không ngừng phấn đấu thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của người đại biểu HĐND, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND.

Với trách nhiệm là Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, tôi sẽ cùng tập thể BTV, BCH đảng bộ huyện, các cấp bộ Đảng, chính quyền, đoàn thể và nhân dân huyện nhà bám sát chương trình hành động, xây dựng kế hoạch cụ thể triển khai thực hiện thắng lợi các nghị quyết của Đảng, đặc biệt là NQ đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ III.

Tiếp tục phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị và khối đại đoàn kết toàn dân; khai thác tối đa tiềm năng lợi thế, tập trung phát triển kinh tế xã hội; làm tốt công tác xây dựng đảng và hệ thống chính trị ngày càng vững mạnh, quốc phòng an ninh giữ vững.

Đề xuất với cơ quan có thẩm quyền tiếp tục ban hành các cơ chế, chính sách phát triển kinh tế; huy động mọi nguồn lực, triển khai các công trình, dự án trọng điểm phát triển kinh tế biển; tập trung chỉ đạo triển khai chương trìnhmục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới; các chương trình cải thiện đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân; tăng cường chỉ đạo công tác y tế, giáo dục, văn hóa, bảo đảm an sinh xã hội.

Tập trung chỉ đạo thực hiện cải cách hành chính. Tăng cường công tác quản lý cán bộ, đảng viên, kịp thời uốn nắn và xử lý nghiêm minh đối với những cán bộ, đảng viên vi phạm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là các hành vi nhũng nhiễu, gây phiền hà và làm mất quyền dân chủ của nhân dân.

Thường xuyên gắn bó, liên hệ chặt chẽ với cử tri, lắng nghe ý kiến, tâm tư, nguyện vọng của cử tri, phân tích thông tin để chuyển tải đến các cơ quan, tổ chức và người có thẩm quyền xem xét, giải quyết những khó khăn, vướng mắc của cử tri.

Chủ đề ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI VÀ HĐND CÁC CẤP

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast