Kia Sportage 2022 sẽ thay đổi đáng kể về kiểu dáng?

Mẫu SUV cỡ nhỏ của Kia sẽ được nâng cấp lớn về kiểu dáng nhằm giành lại vị thế tại các thị trường quan trọng.

Tờ CarBuzz cho biết kiểu dáng của Kia Sportage 2022 sẽ được thay đổi đáng kể. Tuy được phát triển từ Tucson, Kia Sportage mới sẽ không có nhiều điểm chung.

Kia Sportage 2022 sẽ thay đổi đáng kể về kiểu dáng?

Bản dựng Kia Sportage 2022.

Tại thị trường Mỹ, dù có giá bán hấp dẫn, nhiều tính năng và thiết kế tương đối thời thượng, Kia Sportage vẫn không hút khách và thường bị đánh giá thấp so với các mẫu xe cùng phân khúc.

Điều này có thể do thiết kế của Kia Sportage không tạo ấn tượng thực sự như Hyundai Tucson. Với nguồn lực dồi dào, hãng xe Hàn Quốc đang muốn thay đổi Kia Sportage, biến nó thành mẫu SUV hấp dẫn hơn.

Kia Sportage 2022 sẽ thay đổi đáng kể về kiểu dáng?

Kia Sportage thế hệ hiện tại.

Hình ảnh lộ diện mẫu thử Kia Sportage 2022 phủ lớp ngụy trang gần đây cho thấy xe có kiểu dáng bắt mắt hơn.

Lấy cảm hứng từ K5, Sportage mới trông không giống bất cứ mẫu SUV nào của Kia nếu mẫu xe thương mại được làm giống với bản phác thảo, nhất là phần đầu xe.

Vẫn sử dụng lưới tản nhiệt hình mũi hổ, phần đầu xe Kia Sportage 2022 được phỏng đoán sẽ rất khác biệt, kể cả với cụm đèn pha. Nhiều khả năng phần đuôi xe cũng được làm mới.

Kia Sportage 2022 sẽ thay đổi đáng kể về kiểu dáng?

Bản phác thảo Kia Sportage 2022.

Tại thời điểm này, mọi thứ mới chỉ dừng ở mức phỏng đoán. Kia Sportage 2022 được kỳ vọng sẽ chia sẻ nhiều điểm chung với Hyundai Tucson, nhất là việc sử dụng động cơ 2.5L công suất 190 mã lực và 246 Nm.

Ngoài ra, Kia Sportage 2022 phiên bản AWD mới còn có thể được trang bị động cơ tăng áp 1.6L, tạo nên lựa chọn hấp dẫn hơn trong phân khúc.

Theo Zing

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast